Mynd dagsins

Home Umræður Umræður Almennt Mynd dagsins

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47326
    Björk
    Participant

    Sæl
    Margar af myndum dagsins eru orðnar ansi gamlar og farnar að þrá smá pásu frá internetinu.

    Ég auglýsi hér með eftir fleiri myndum frá félagsmönnum. Ef þið hafið kunnátu til að laga stærðina þá eiga að vera 800 pixlar á breidd en mest 400 pixlar á hæð. Ef ekki þá megiði bara senda þær óbreyttar á stjorn(at)isalp.is

    kv. Björk

    #54818
    Björk
    Participant

    hæhæ
    Fyrri póstur skilaði 2 myndum.

    Væri ekki gaman að sjá fleiri myndir sem mynd dagsins en myndir eftir Sigga Tomma, af Sigga Tomma eða vinum Sigga Tomma;)

    Hvet ykkur aftur til að senda inn mynd dagsins, helst einhverjar vetrarmyndir. Þetta þurfa ekki að vera myndir sem hafa unnið ljósmyndasamkeppni.

    bjorkh(at)gmail.com

    kv. Björk

    #54819
    Skabbi
    Participant

    Þú ert bara öfundsjúk af því að þú ert ekki vinur hans Sigga Tomma.

    #54820
    Björk
    Participant

    nei Skabbi, vinir hans Sigga eru bara ekki nógu gott myndefni;)

    #54821
    Siggi Tommi
    Participant

    Endalaust vanþakklæti er þetta í Bork. :)
    Þessum myndum var fagnað ógurlega í vor þegar heimasíðan kom enda ekki komið ný mynd á forsíðuna árum saman (sbr. „bla bla klifar Hval 1 á dögunum…“ (as in 2004)

    En jú auðvitað gaman ef þetta er ekki sama karúsellan alltaf.
    Kannski má nýta eitthvað af umframmyndunum úr ársritinu í þetta.

    #54823
    1902834109
    Meðlimur

    Klúður,
    ég hefði ekki átt að senda þér a.m.k. aðra myndina Björk. Vissi ekki að það mætti ekki senda inn myndir af Sigga :P
    Síðan veit ég hvort fyrirsætan á hinni myndinni er vinur Sigga Tomma, gæti verið?

    Nú er ég ekki alveg viss hverjir eru nákvæmlega vinir Sigga Tomma. Svo kannski er best upp á framtíðina að gera að fólk komi fram og tilkynni hvort það er vinur hans. Svo maður fari nú ekki að senda inn forsíðumynd með óviðeigandi einstaklingum.

    #54829
    0703784699
    Meðlimur

    Erum við að tala um nýjar eða nýlegar myndir eingöngu eða mega þeir vera komnar til sinna ára ef þær eru í réttum gæðum?

    Klifur+rennsli úr ferðum um landið góða eða afmarkast þær ekkert sérstaklega við landhelgina?

    kv.Himmi

    #54830
    gulli
    Participant

    Þetta má alveg vera gamalt og þarf ekki endilega að vera frá Íslandi. Endilega bomba á okkur myndum.

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.