isalp.is gæti dottið út í dag

Home Umræður Umræður Almennt isalp.is gæti dottið út í dag

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #44958
    0309673729
    Participant

    Ég hef séð um að reka isalp.is síðustu 10 árin eða svo. Þar á meðal að greiða fyrir hýsingu á vefnum. Síðasta greiðsla rennur út í dag og verði ekki greitt í dag fyrir næsta ár dettur vefurinn líklega út í dag eða morgun.

    Nú stendur loks til að skipta út vefkerfinu. Stjórnin hefur fengið tvo góða menn til að útfæra nýjan vef í góðu open-source kerfi. Það þarf vart að taka það fram að það er löngu tímabært og hefur lengi verið beðið af Ísalp-félögum. Til stóð að ná að klára útfærsluna fyrir daginn í dag. Bragi í stjórninni hringdi í mig á föstudaginn og sagði ólíklegt að það næðist. Hann bað mig samt að greiða ekki fyrir hýsinguna því hann vildi athuga málið betur. Ég bað hann um láta mig vita ef ég ætti að greiða og síðan hef ég ekkert heyrt.

    Kannski ég ætti að hripa niður nokkrar línur um þróun vefmála Ísalp ykkur til fróðleiks?

    Með kveðju
    Helgi Borg

    #53247
    1108755689
    Meðlimur

    Sæl

    það er rétt hjá Helga að nýr vefur er í þróun. Þróunarvinnan gengur ágætlega. Það er ekki búið að setja niður endanlega „go live“ dagsetningu á nýja vefinn.

    Varðandi hýsingu á vefnum þá hefur hún verið í höndum lunarpages.com og á reikningi sem Helgi stofnaði á sínum tíma í eigin nafni. Búið er að stofna nýjann reikning í nafni ísalp og biðja um flutning á vefnum á milli reikninga. Þetta veldur félagsmönnum vonandi engum óþægindum, en þó gæti komið til þess að vefurinn yrði „niðri“ í smá tíma. Það veltur í raun á því hversu hratt og vel lunarpages afgreiða okkur.

    Vakni einhverjar spurningar varðandi vefmálin má ná í mig í bragifreyr(hja)gmail.com
    B

2 umræða - 1 til 2 (af 2)
  • You must be logged in to reply to this topic.