Húsafell

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Húsafell

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45437
    Gummi St
    Participant

    Hæbb !

    Fórum í dag í gil fyrir ofan Húsafell, klifruðum eina leið þar, þetta er örugglega svæðið sem Olli var að benda á hérna um daginn… Það rak okkur af stað að skoða þetta, vorum einmitt búnir að taka eftir þessu í haust þegar þetta var aðeins að byrja í aðstæðum..

    Það er keyrt inn hjá bænum „Gamla Bæ“ við Húsafell… keyrt meðfram ánni inn að gilinu, svo er þetta annað gil ofarlega í hlíðinni.. Best er að ganga upp hlíðina og síðan ofaní skálina þar sem þetta er. Gangan tekur svona 30-45mín þaðan sem við lögðum, frekar auðvelt með smá hækkun…

    Þarna eru svona 5-6 leiðir (kerti) sum mjög breið svipuð Einfaranum í Eilífsdal, en þó ekki nema frá 30-45m há.

    Klifruðum eina leið þarna sem við kölluðum Andarspönnina því ég klifraði víst með svona gúmmíönd hangandi aftaní mér hehe..
    veit ekki hvað skal gráða hana.. hún var svona 45m. og rokkaði á 3. og 4. gr myndi ég halda… mjög misbratt þ.a.s.

    Vildi bara koma þessu áleiðis til ykkar ef ykkur vantar verkefni á morgun ! mjög góður og mjúkur ís, takið legghlífarnar með, það eru djúpir snjóskaflar á leiðinni… birti einhverjar myndir bráðlega á minni síðu… allavega af öndinni.. hehe

    kv. Gummi St.

    #51142
    0309673729
    Participant

    Skráningarformið fyrir nýjar ísleiðir er hér:
    http://www.isalp.is/route.php?op=n&t=1

    kveðja
    Helgi Borg

    #51143
    2911596219
    Meðlimur

    … má þá segja að þú hafir andast í leiðinni – eða?

    Hvernig væri að láta mann vita þegar verið er að fara í svona leiðangra – ha!

    kv. GHS

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.