Hnappavallamaraþon

Home Umræður Umræður Klettaklifur Hnappavallamaraþon

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46325
    2005774349
    Meðlimur

    Hæ,

    Ég minni á Hnappavallamaraþonið ( :

    Helgina 19.-20. júlí ætlum við að klifra (rauðpunkta) allar boltaðar leiðir á Hnappavöllum í sameiginlegu átaki. Verkefnið krefst heilmikillar skipulagningar, því eru allir hvattir til að vera með og skrá sig sem fyrst. Helgin á eftir verður höfð til vara ef veður leyfir ekki klifur þessa helgi.

    Ég ætla að biðja þátttakendur um að velja sér leiðahóp http://www.klifurhusid.is//pdf/hnappavellir_2008.pdf
    og senda mér póst á hjalti hjá klifurhusid.is til þess að auðvelda skipulagningu.

    Sjáumst,
    Hjalti Rafn.

    #52905
    Freyr Ingi
    Participant

    Hæ,

    ég ætla líka að minna á Hnappavallahátíðina!

    Ef að þáttakendur eru feimnir við að skrá sig og velja sér leiðahóp má alltaf koma og hvetja. Dúskar og mínípils sérstaklega mikið velkomin.

    Fjör og gaman, vei.

    Aldrei að vita nema glænýtt samkomutjald Ísalp verði vígt á völlunum.
    FIB

    #52906
    2005774349
    Meðlimur

    Jó!

    Núna eru 34 búnir að skrá sig í Hnappavallamaraþonið og það er sko pláss fyrir fleiri. Það væri ÆÐI ef allar leiðirnar féllu og klettarnir yrðu hvítir af kalki (rigningin þrífur það svo af í vikunni á eftir svo ekki óttast sjónmengun).

    Við ætlum að hittast næsta miðvikudag klukkan 2000 í Klifurhúsinu og spá í strategíuna ( ( ; ) og það væri frábært ef sem flestir sem verða með geta mætt eða sent mér tölvubréf áður svo ég geti raðað á leiðir og bunka.

    Við ætlum svo að bjóða upp á gómsæti úr sveitinni á laugardagskvöldinu á milli púldaganna.

    Venga vúú jéé og koma svo!
    Hjalti Rafn.

    #52907
    2704735479
    Meðlimur

    …þá vantar bara Einar fulltrúa Öræfanna og hvernig er það Erin og Ísfeld, fáið þið ekki frí úr Skaftafelli til að klifra með okkur? Og fyrst ég er byrjuð hvað með Ísafjarðar krúið, Örvar Dóri, Rúnar Óli og Eiríkur?

    sjáumST

    #52908
    Björk
    Participant

    já það væri gaman að fá fulltrúa Vestfjarða á svæðið og vonandi kíkja Einar og fjallaleiðsögumenn í Skaftafelli á okkur.

    Spáin lítur bara ágætlega út og hitatölur fara hækkandi, bara að krossa putta.

    Hlakka til að sjá sem flesta á Hnappavöllum um helgina.

    #52909

    Ég er nú tæplega fulltrúi Vestfjarða…og þó…brottfluttur hið minnsta. Ætla að reyna allt til þess að þurfa ekki að vinna þessa helgi svo ég geti haldið kyndlinum á lofti. Hef ekki heyrt af fleiri Vestfirðingum sem ætla að mæta, en skora á þá hér með.

    #52910
    2704735479
    Meðlimur
    #52911

    Fjallaleiðsögumenn kíkja örugglega á laugardagskvöldið. Hér fyrir austan er botnlaust að gera þannig við komum ekki fyrr en um kvöldmat.

    Kveðjur úr Skaftafelli.
    Ági

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.