Dauðvantar útstýr

Home Umræður Umræður Keypt & selt Dauðvantar útstýr

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47412
    bjarnifrimann
    Meðlimur

    Mig vantar allan útbúnað til ísklifurs og vetrarveru á fjöllum.

    Þar ber fyrst að nefna ísaxir, mannbrodda, stífa skó og allan annan búnað sömu ættar.
    Þá hef ég mikinn hug á að eignast fjallaskíði.

    Fyrst íhugaði ég kaup á nýjum búnaði en sá fljótt að ég þyrfti að selja ömmu mína í brotajárn til að hafa ráð á slíku. Því leita ég á náðir félagsmanna sem eiga vanræktar græjur. Ég skoða hvað sem er.

    #54760
    2401754289
    Meðlimur

    Sæll Bjarni,
    ég á 9 stk ísskrúfur sem er í fínu lagi, nokkrar þurfa smá bríningu en ekkert mikið!
    Ég ætlaði að selja allt saman á ÍKR 31.500- eða 4.000- stk-ið. 7 16 sm og 2 stubbar. Blanda af BD Express (sem er ekki Turbo Express), Omega Pacific og Grivel (flestar BD).
    Á líka gamla góða Charlet M M8 með mónótám, passa á bomsur með smelli að framan..ekki viss hvað ég vil selja það á?

    Látu mig vita ef þú hefur áhuga ski_iceland@hotmail.com eða ef einhver annar hefur áhuga!

    #54986
    0210685869
    Meðlimur

    Sæll Bjarni

    Ég á handa þér töluvert af búnaði til ísklifurs(ég var dæmdur úr leik eftir slys, ekki í ísklifri) s.s. petzl Nomic axir, petzl laser ísskúfur 2 stk. 13cm, 4 stk. 17cm og 1 laser sonic 21cm. slatta af tvistum og eitthvað fleira. hafðu samband ef þú hefur áhuga.

    peturarnars@gmail.com eða í síma 895 1995

    #54990
    2506663659
    Participant

    Er með Petzl Corax klifurbelti stærð 2 lítið notað.
    Fæst á hálfvirði.
    Guðjón
    8603115

4 umræða - 1 til 4 (af 4)
  • You must be logged in to reply to this topic.