Böbbi cry your eyes out

Home Umræður Umræður Skíði og bretti Böbbi cry your eyes out

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46285
    Sissi
    Moderator

    Loksins almennilegur snjór sunnan heiða. Ekki nóg með það að við séum komin með klassa grunn á svæðin hérna (7-9-13) heldur var svona líka surprise púður í Skálafelli í gær, alveg góðir 20 cm að minnsta kosti. Dýpsta og léttasta púður sem hefur komið í mörg ár.

    Snjóaði ekki korn í bænum, og maður var þarna í svona frekar stífu færi á sunnudaginn, þannig að þetta kom á óvart.

    Sá Sigga Skarp krúsa á telemarkinu eins og vindurinn, fyrir þá sem taka ekki mark á hliðarrennslismönnum líkt og mér.

    Það er svo mikill snjór að stóllinn rekst í jörðina neðst niðri og innan við 2 metrar í jörð á nokkrum stöðum.

    Segi bara eins og Harðhaus: „Gvöð minn góður þvílíkur vetur!“

    #49293
    3008774949
    Meðlimur

    Hey heyr
    Alveg skuggalegt færi í gær…og ´þvílík heppni að vera þarna því ekki stóð staf um þetta inn á heimasíðu skíðasvæðanna. Greinilegt að þeir vilja ekki mikið af fólki á skíði….

    #49294
    1306795609
    Meðlimur

    Sem „óháður“ aðili staðfesti ég að s&s segja satt og ýkja ekki um eina tommu. Böbbi og co verða að lifa með því eins og KR að vera sá sem við hinir elskum að hata…

    #49295
    0704685149
    Meðlimur

    Njótið á meðan það er…því spáin fyrir SV-hornið er…
    … slydda eða rigning um kvöldið og hiti 1 til 5 stig.

    Hér fyrir norðan snjóar, af og til, það er enn ekki búið að opna Strýtuna. Dalvík er víst á kafi skv. afdalabónakonu sem skíðar af krafti.

    Hvernig væri að blása til telemarks-móts þarna fyrir sunnan?
    Núna í lok jan eða í byrjun feb.

    Svo sjáumst við í mars á Telemarkhelginni á Akureyri…ef ekki fyrr.

    kv
    Bassi

    #49296
    Goli
    Meðlimur

    Góð hugmynd Bassi að þið heimsækjið okkur sunnarana…
    Síðasta helgin í janúar?

    #49297
    Sissi
    Moderator

    Jamm – þá geta Góli og félagar sagt línuna sem maður hefur svo oft heyrt fyrir norðan: „You should have been here yesterday!“

    Siz

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.