ALLT SELT!

Home Umræður Umræður Keypt & selt ALLT SELT!

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47492
    kertasnikir
    Meðlimur

    sælir.

    La Sportiva Spantik
    Ég keypti mér núna þetta árið La Sportiva Spantik skó hjá 66° Norður í bænum og hef ég notað þá arfasjáldan, Ég labbaði fimmvorðuhálsinn í þeim þegar gosið var og hef farið nokkrar bunur af klifri líka.
    númer 43.
    Æðislegir skór í alla staði og verður manni ekki kalt á næstu tindum í þessu.
    Keypti þá nýja á rúmar 90.000 Kr.-
    http://4.bp.blogspot.com/_aJSSVQfC4Hg/S79fZO_K4mI/AAAAAAAAAbQ/IC7DiSY8BWY/s320/span.jpg

    Black Diamond Viper
    Ég keypti mér fyrir u.þ.b. ári síðan nýjar Black Diamond Viper axir frá Fjallakofanum og eru þær einnig ekki mikið notaðar. Ég hef tekið eitt dry tool klifur með þeim en einnig nokkrar bunur af fossum og ís.
    Keypti þær nýjar á rétt undir 85.000 Kr.- parið
    http://www.buachaille.com/images/Black-Diamond-Viper-Hammer.jpg

    Grivel Rambo 4 klfurbroddar
    Fékk þá frá manni sem hafði notað þá lítið og eru þeir dual point. Þeir passa mjög vel á Spantik skóna t.d. og finnst mér persónulega mjög gott að klifra með þeim. Þeir eru nýrri týpa af þessum klassísku grivel og eru tennurnar ekki alveg jafnt fram heldur er ein aðeins fremri en hin, ég sjálfur finn enga ókosti við þetta heldur hef ég getað klifrað bara mjög vel með þá.
    Ég keypti þá á 25.000 Kr.-
    http://www.kibuba.eu/images/products/3818_0_img-6812_x.jpg (þessi týpa nema bara með 2 tönnum að framan)

    Ég er að reyna að selja þetta því ég er að fara erlendis í smá tíma.
    Allt mjög vel með farið og hugsað vel um í þann stutta tíma sem ég hef geta notað þetta :)

    byrjunarverð…
    Skór = SELT
    Axir = SELT
    Broddar = SELT

    -Daníel m.

    #56050
    Siggi Tommi
    Participant

    Er ekki hægt að breyta broddunum í mono-point eða er þetta eitthvað harðsoðið í dual-point?
    Sýnist á netinu að Rambo-4 sé default með eitthvað „hybrid mono-point“ kerfi, þ.e. eina stóra „mono“ tönn og eina minni „stabilizing“ tönn utan við.
    En kannski fylgja fjórar framtennur með og hægt að nota þá sem dual-point auk hliðartannarinnar…

    #56051
    kertasnikir
    Meðlimur

    Eins og þú ert að nefna þarna þá er þetta held ég bara eins og þú segiru,, mono-point með auka tönn aðeins aftar til að stabilisera þetta. En það er ekki soðið á heldur er örugelga hægt að breyta þeim í bara mono point, en ég á ekkert aukalega með þeim heldur þarftu öruglega að kaupa eitthvað til að fylla upp í þar sem aftari tönnin var.
    Þetta eru líklegast einungis mono tegund af broddum en sett er þessi auka tönn með broddanum.

    #56053
    Skabbi
    Participant

    Daníel Magnússon wrote:

    Quote:
    sælir.

    Grivel Rambo 4 …Þeir eru nýrri týpa af þessum klassísku grivel og eru tennurnar ekki alveg jafnt fram heldur er ein aðeins fremri en hin, ég sjálfur finn enga ókosti við þetta heldur hef ég getað klifrað bara mjög vel með þá.

    Af því að ég keypti svona brodda nýja (ósamsetta) um árið en þú keyptir þína notaða og samsetta ætla ég að benda á eitt. Þessir broddar eru seldir með einni framtönn og spora sem hægt er að setja aftaná. Hægt er að velja um tvennskonar stðasetningu á framtönninni, framan af stórutá eða beint fram af skónum.
    Tönnin fyrir sporann er lengri og reikna ég með því að sá sem þú keyptir broddana af hafi einfaldlega sett sporann framaná. Það má vera að slík uppsetning sé hrein snilld en ég er nokkuð viss um það sé ekki hugsað þannig frá byrjun.

    [/besserviss]

    Þetta eru þrusugóðir klifurbroddar og kosta vel á fimmta tug þúsunda nýjir í dag hér heima.

    Skabbi

    #56084
    kertasnikir
    Meðlimur

    hef ákveðið að lækka skóna um 10 og axirnar um 5 þús!

5 umræða - 1 til 5 (af 5)
  • You must be logged in to reply to this topic.