Aðstæður

Home Umræður Umræður Almennt Aðstæður

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46855
    0704685149
    Meðlimur

    Sæl,

    Bara að láta vita að hér í Skurðinum er enn nægur snjór.
    Snjór bæði í fjöllum og skíðasvæðum og alveg niður að sjó…

    Ég var á Dalvík og Ólafsfirði í gær í glymrandi veðri og það er fullt af óskíðum fjöllum á svæðinu

    Látraströndin flott og Fjörður á kafi í snjó.

    …ég veit að það er erfitt að trúa þessu, …
    þar sem ég er að heyra af því að hörðustu skíðarar og ísklifrara eru komnir í vorverkin í garðinum …og jafnvel búnir að taka fram sláttuvélarnar að minnsta kosti mosatætarann…

    … svo er veðurspáin ekkert að skemma fyrir….a.m.k. núna um helgina…um eftir sólvörn 45

    swing kveðja Bassi…
    …heltannaður eftir páskana…en á langt í land í mössuninni….

    #54103
    2808714359
    Meðlimur

    engar vorvinnugræjur hér enn.

    Stefnan sett á Súlur á morgun með brettið. Er samt orðinn skeptiskur á ísklifur, síðast þegar ég fór í ísklifur í hita (6°) fór allt í bölvað rugl.

    kv
    Jón H

    #54104
    1012803659
    Participant

    Þó að aðstæður séu ekki eins góðar hér fyrir sunnan, er vel hægt að skíða hér ef viljinn er fyrir hendi.

    Í stað þess að fara í ræktina á föstudaginn, fór ég á móskarðshnjúkana, það er hægt að skíða langleiðina niður á bílastæði.

    Það er snjór á Eyjafjallajökli niður í ca 600m hæð.

    #54105
    1908803629
    Participant

    Segðu meira frá Móskarðshnjúkum – eru aðstæður til að fara upp og niður á skíðunum, hvernig er snjórinn?

    #54106
    3008774949
    Meðlimur

    Fórum á Hátind á fimmtudaginn og það voru fínustu aðstæður…gat ekki séð betur en Móskarðshnjúkar væru líka í aðstæðum. En þetta er allt á síðasta snúning og kæmi mér ekki á óvart að þetta væri búið

    Sjá myndir:

    http://picasaweb.google.com/siggiskarp/Hatindur2#5325784155677428498

    #54107
    1012803659
    Participant

    Ágúst:
    Ég tók ekki mikið af myndum, en það eru einhverjar hér:
    http://picasaweb.google.com/gudjonbj/Moskardshnjukar#

    Var með einn á bretti með mér, þannig að við reyndum að sneiða framhjá snjónum á leiðinni upp. Á leiðinni niður eltum við gilið sem er vestan meginn við svarta-hnjúkinn (veit ekki hvað hann heitir) töluvert langt niður.

    Týpískt vorfæri. Snjórinn er á hröðu undanhaldi en ég held að það ætti að vera hægt að skíða út Apríl.

    Svo má ekki gleyma öllum norðurhlíðunum, það er t.d. snjór miklu lengur í Eilífsdal/Flekkudal/Eyjadal.

    Go for it!

    #54108
    0704685149
    Meðlimur

    Ég veit um hópa hér fyrir norðan sem fóru á;
    Kaldbak á Látraströndinni og Hestinn í Skíðadal og skíðuðu niður í fínu færi og frábæru veðri.

    kveðja
    Bassi

    #54109
    3007524389
    Meðlimur

    Það sem Guðjón kallar svarta hnjúkinn undir Móskarðshnjúkum heitir Bláhnúkur og svo er skíðað niður Skánardal.
    Sl. miðvikudag gat ég skíðað frá miðhnúknum og þar til ca. 150 hæðarmetrar voru eftir niður að á. Víða voru tæpar snjóbrýr niður dalinn og snjórinn á hröðu undanhaldi.
    Ef menn ætla að fara þetta í vor er eins gött að drífa sig.

    Kv, Atli H

    #54110
    1402734069
    Meðlimur

    Fossvogurinn iðar af lífi og allt grænkar hratt.

    Birkið er nýklippt og brumar. Áburður kominn á grasflatirnar og styttist í fyrsta slátt.

    …. stefnan er þó sett á að kynna sér snjóalög fyrir Norðan nú í Vor :)

    Kveðja,
    Böbbi

9 umræða - 1 til 9 (af 9)
  • You must be logged in to reply to this topic.