Aðalfundur og myndasýning

Home Umræður Umræður Klettaklifur Aðalfundur og myndasýning

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46431
    2806763069
    Meðlimur

    Minni á aðalfundinn í kvöld klukkan 20:00.

    Venjuleg aðalfundarstörf og massífar reglugerðabreytingar.

    Svo endar þetta allt með sögulegri myndasýningu frá BB king þar sem hann og félagar fara um USA í neon-grænun gamosíum. Þetta er söguleg myndasýning sem gekk í tvo mánuði fyrir fullu húsi í Háskólabíó á því herrans ári 1991 (já það var búið að finna upp klifur þá og ok ég er að ýkja lítillega með tvo mánuði).

    Allir þeir sem eiga kort í klifurhúsinu eru atkvæðisbærir á aðalfund og eiga því að mæta. Til að tryggja góða mætingu verður húsið einfaldlega lokað fyrir klifur frá 20:00.

    kaffi og kex á boðstólum.

    fyrir hönd KFR (klifur félags Reykjavíkur)

    Ívar F. Finnbogason

    #48522
    Páll Sveinsson
    Participant

    Ég borgaði félagsgjald í KFR árum saman.(hét það kanski eittvað annað sem ég var félagi í?)
    Er ég ekki rukkaður lengur?
    Er ég þá ekki félagi þar sem ég á ekki kort og þar með ekki athvæðisbær?

    Hvernig fór ég að því að segja mig úr félaginu?

    Palli

    #48523
    0311783479
    Meðlimur

    Það er líklega Sportklifurfélag Reykjavíkur sem þú átt við. Klifurfélag Reykjavíkur er rekstrarfélag Klifurhússins.

    -kv.
    halli

    #48524
    Hrappur
    Meðlimur

    Palli minn maður dettur sjálfkrafa úr klifurfélagi Reykjavíkur þegar menn hætta að komast 5.11 ;)

    #48525
    Ólafur
    Participant

    Sportklifurfélag Rvk. er ekki til lengur, heldur bara Klifurfélag Rvk sem rekur Klifurhúsið. Félagar í því (og þá þeir sem eru atkvæðisbærir) eru þeir sem eiga gilt kort í klifurhúsinu.

    #48526
    2806763069
    Meðlimur

    Sportkifurfélagið er reyndar enn til og sendir stöku sinnum út reikninga. Einhvern tíman verða þeir peningar teknir og keyptir boltar fyrir þá.

    Stjórning sem síðast starfaði í því félagi hefur hinsvegar ekki hist í nokkurn tíma og hefur ekki í hyggju að hitast mikið í bráð.

    Borgið bara það sem kemur inn um lúguna og spyrjið ekki of margra spurninga.

    Spyrjið ekki hvað

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.