Á basarnum ætla ég að selja……

Home Umræður Umræður Keypt & selt Á basarnum ætla ég að selja……

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47505

    Halló

    Á búnaðar-basarnum ætla ég að selja…..

    Artiach loftdýna. Mjög Lítið notuð. Verð 3000 kr.

    [strike]Metolius dótarakkur. Verð 1500 kr. Eins og þessi[/strike] hér.
    SELT

    Salewa Guide átta. Aldrei notuð. Verð 500 kr. „hvern djö. var ég að kaupa“ hugsaði ég þegar ég labbaði út úr búðinni. Eins og þessi hér

    Dýnafit fjallaskíðaskór stærð 46. Þessir skór eru sjálfsagt á aldur við mig og fara á 1500 kr.

    Er að leita að:

    Fjallaskíðaskóm stærð 45-6
    Fjallaskíðabindingum fyri stórar lappir.

    #54554
    Steinar Sig.
    Meðlimur

    Tvenn pör af ágætum stífum skóm, Scarpa og Garmont nr. ca. 41-42 og ef til vill eitthvað fleira.

    Telemark skíði með Red Chilli bindingum og Rottefella öryggisplötu.

    Excursion telemarkskó frá Garmont.

    Og ef til vill eitthvað fleira.

    Á einhver léttar fjallaskíðabindingar sem passa vel á stífa klifurskó? T.d. http://www.telemark-pyrenees.com/shop/product_info.php?cPath=1_48_384_50&products_id=266&osCsid=84b2

    Hefði einnig áhuga á góðum skíðum fyrir telemark án bindinga.

    #54555
    0210842129
    Meðlimur

    til sölu:
    Scarpa ladak nr43
    Scarpa Hekla #41
    Madshus brautargönguskíði 210cm með sns salamon bindingum.

    #54556
    0808794749
    Meðlimur

    undanfarnar vikur hafa mjög margir hafa spurt mig hvort að ég viti um fjallaskíði og eða fjallaskíðabindingar til sölu…

    vil því bara vekja á því athygli að þið sem eigið aukapör af slíkum búnaði getið auðveldlega komið honum í verð.

    #54559
    3110665799
    Meðlimur

    Rossignol Big Bang skíði 191 cm, með Cobra bindingum og Rottefella öryggisplötu, K2 World Piste skíði 195 cm, með Chilli bindingum og Voilé öryggjum. Scarpa T1 racing telemarkskór í 46, 3 smellu eldri gerð.
    Scarpa Phantom stífir háfjallaskór með áföstum legghlífum nr. 46.
    Vantar plastskó t.d Vega eða Alpha í 46 eða 46.5.

    #54561
    Steinar Sig.
    Meðlimur

    Já og líka Voile Mountaineer 75mm bindingar. Níðsterkar þriggja pinna gönguskíða eða telemark bindingar.

    http://www.voile-usa.com/Merchant2/merchant.mvc?Screen=PROD&Product_Code=202HD&Category_Code=Traditional&Product_Count=1

    Scarpa gönguskíðaskór 75mm nr. 40 ca.

    #54567
    0210842129
    Meðlimur

    Rottefella cobra r4 + tua nitrogen skíði.
    http://www.rottefella.no/english/start_telemark.htm

    #54569
    Goli
    Meðlimur

    Mæti með tvenna sigtúnsskó; Scarpa T2 stærð 39-40 minnir mig og Garmont í stærð 45 minnir mig (þessir bláu). Aldrei að vita nema við grípum eitthvað fleira með okkur.

    #54570
    1506774169
    Meðlimur

    Ég sá að Ágúst er að leita að fjallakíðabindingum fyrir stórar lappir. Það er til eitt par af Silvretta fjallaskíðabindingum fyrir risabífur í Útilíf Glæsibæ á einhverju eldgömlu verði.

9 umræða - 1 til 9 (af 9)
  • You must be logged in to reply to this topic.