klifur í dag

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur klifur í dag

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #54983
    2210803279
    Member

    Fórum þrír í gær í Búahamra, ætluðum í 55 gráðurnar en þar sem að enginn okkar hafði farið þar áður enduðum við í tómri vitleysu og klifruðum sennilega leið 24 í leiðarvísinum frá ’85. 60 metrar af 2.gráðu og svo kannski 10 í klett til að sneiða framhjá alltof kertuðum lokakaflanum fyrir okkar smekk.
    kv. Stefán Þ.

    #54984
    Skabbi
    Participant

    Freyr Ingi Björnsson skrifaði:

    Quote:
    Hafa menn ekki verið að brölta upp á höftin á leiðinni upp að Spora sjálfum?

    Ég held að sá neðsti (og stærsti) beri hið ómþýða nafn Mígandi. Einn af mörgum á landinu reyndar sem ber þróaðri kímnigáfu íslenskra ísklifrara fagurt vitni.

    Ég hef farið upp eftir læknum nokkrum sinnum, tekið öll höftin á leiðinni. Það er þrælgaman. Fyrst þegar við Sissi og Bjöggi “fundum” Spora komum við einmitt upp eftir læknum. Spori kom ekki í ljós fyrr en við stóðum næstum undir honum.

    Allez!

    Skabbi

    #55003
    Siggi Tommi
    Participant
    #55004
    2808714359
    Member

    Já sæll, hverskonar, hverskonar er þetta eiginlega.

    “Á leiðinni úteftir um morgunninn sáum við bara stóra fossinn (sem Maggi Smári og Jón Heiðar fóru svo síðar) en fannst hann ekki nógu spennandi”

    Ég sem var rétt að ná egóinu upp aftur eftir Þverbrekkuhjúksævintýrið mikla. Stóri fossinn er erfiðasta klifur sem ég hef farið í og svo finnst mönnum það ekki nógu spennandi. Jahérnahérna ó mig aumann osfr. he he he he

    kv
    Jón H

    #55005
    Sissi
    Moderator

    Í gær fórum við Freysi (allsherjargoði) ásamt Geira, Sigga P. og Jökli J. í Skálafell. Nei, ekki til að skíða, langt síðan slík undur og stórmerki hafa gerst.

    Þori samt næstum að fullyrða að enn lengra er síðan einhver hefur farið í fossinn þar. Hann var prýðisskemmtan, eltur við hausljós í fáránlegum kulda þar sem við vorum í verkefni í bænum fram yfir 14:00. Efstu hreyfingarnar voru reyndar ekki í aðstæðum en ætli þetta hafi ekki verið svona 40 metrar af WI4/4+ í pínu steiktum ís.

    Í dag lá leið mín og Allsherjargoða Ísalp í Kjósina ásamt Billa. Við klifruðum þar langa leið í þröngu gili sem hefur ansi skemmtilegan karakter. Og drukkum kaffi. Hún er hvergi skráð og við vitum ekki til þess að hún hafi verið klifruð, ég ætla því að skrá hana með venjulegum disclaimer þegar myndir berast í skráningaþráðinn.

    Fékk nafnið Icesave í tilefni dagsins, WI3, 205 metrar. 50 metrar upp að gilinu / 55 m. /40 m. / 60 m. (íslaust að hluta).

    Ekið sama veg og að Hrynjanda, áberandi íslæna upp þröngt gil áður en komið er að honum (norðar).

    Þetta er feelgood klifur og væri hentugt til að sýna byrjendum réttu handtökin eða stíga fyrstu spor í fjölspannaklifri, brölt með 3 gr. höftum inn á milli. Fyrstu 3 spannirnar eru mestmegnis í ís en þar sem gilið er þröngt er þunnt á köflum og hægt að notast við mosa og berg af og til. 4 spönn hófst á íshafti, síðan brölt upp íslausan kafla og smá ís upp á brún.

    Gengum niður norðan við leiðina, það er líklega hentugast. Okkur fannst þetta skemmtileg ævintýraleið í töff umhverfi.

    Hils,
    Sissi

    #55006
    Siggi Tommi
    Participant

    Svekk, Jón Heiðar… :)
    Það er svo sem ekki það að ég hefði ekki verið til í að klifra þennan foss (því það munaði minnstu þangað til ég fann Sægreifann). Vandamál hans í samkeppninni var að hann virtist heldur í léttari kantinum, var rennandi blautur og það voru mjórri flottari línur sem heilluðu meira…

    En án efa prýðilegur foss.
    Þurfið þið ekki að henda nafni og gráðu á dýrið?

    #55008
    0801852789
    Member

    Er nokkuð viss um að við höfum ekki verið að FF þessa leið, en svona til að gefa henni einhveja gráðu held ég að hún gráðist sem WI4 en eflaust bæði hægt að komast erfiðari og léttari leiðir upp í hinum ýmsu aðstæðum. En gráðuna gef ég með fyrirvara um þekkingarleysi á því en samkvæmt wiki og oðrum lesningum á greinum um Water ice gráðun fellur hún vel inn í þann flokk.

    En flott klifur stefnum aftur í Múlan fyrir helgina.

    #55009
    2808714359
    Member

    Ég stend með Magnúsi varðandi 4.gr. á kvikindið. Við sáum mikið rennandi vatn undir ísnum í miðjunni og þurftum að halda okkur til hægri í klifrinu. Sérstaklega þegar við komum ofarlega í fossinn þá þurftum við að troðast út í smá kverk á milli kletta og foss til að sleppa við að opna vatnsbunu út. Annars var bara einn 3-4m. kafli sem var mjög erfiður, alveg við að vera yfirhangandi. Annars var þetta þétt klifur fyrir menn með okkar getu.

    Sigurður þarna kemur berlega í ljós getumunur í klifri. Við sáum ekki Sægreifann en bara við að horfa á myndir af honum fer ég að flissa kjánalega og langar undir sæng.

    kv
    Jón H

    #55010
    Freyr Ingi
    Participant

    Flissifliss!

    Strákar, mér sýndist þetta vera solid WI 4. Byggt á því að hafa verið þarna um daginn og myndinni sem þið póstuðuð hér um daginn.

    Skráið leiðina, svo ef einhver skríður fram í dagsljósið með aðrar upplýsingar þá verður því bara breytt.
    En það má alls ekki láta leiðir gjalda þess að halda að einhver annar hafi mögulega klifið þær áður.
    Við lifum á upplýsinga og tækniöld og þetta verður allt að skjalfesta.

    Þessi áminning einskorðast ekki við Ólafsfjarðarmúlann.

    Nýjar leiðir eða “mögulega nýjar” leiðir skráist þá í þráðinn sem Ívar stofnaði hér á umræðusíðunni um daginn.

    Freyr Ingi

    #55014
    Jokull
    Member

    Varðandi ofangreinda leið í Múlanum að þá var hún víst klifinn fyrir einhverjum 20 árum af nokkrum orginal harðjöxlum frá Dalvík. Þessir kappar gerðu sér einning lítið fyrir og klifruðu Míganda WI4-5 sem er vatnsmesti fossinn í Múlanum, um 1 km norðan við þessa línu sem er fínasta WI4 plús eða mínus eftir aðstæðum. Alskonar nöfn hafa verið á henni í gegnum árin. Það hefur verið mjög mikið klifrað af nýjum leiðum í Múlanum undanfarnar vikur sem ég hef reynt að halda samviskusamlega utanum og mun pósta hér um leið og hlýnar…….

    Jökull

    #55019
    2308862109
    Participant

    Var að setja in myndir síðan við Geiri fórum skoruna um daginn
    http://picasaweb.google.com/halldor86/Skoran#

    Og líka myndir frá ferð sem við Ívar og Haukur fórum Austur í Skaftafell
    http://picasaweb.google.com/halldor86/RoadTripIOrFin#

    Dóri

    #55021
    0502833219
    Member

    Við fórum fjögur úr Ársæl; ég, Jón, Katrín og Jökull J. í Spora í dag, bleytan kom ekki mikið á óvart og hefði verið ráð að vera í köfunargalla, til að mynda var hliðrað undir rennadi fossi í síðustu spönn, ísinn mjúkur og fínn…hehe

    Fínn dagur á fjöllum
    Siggi

    #55024
    Siggi Tommi
    Participant

    Fór í norðurlandsferð ásamt gömlu brýnunum Guðjóni Snæ, Palla Sveins og Viðari. Óvenjulegt að ég sé allt í einu orðin ungstirnið í hópnum (áratug yngri en næsti maður)… :)
    Tókum einn dag í nýju leiðunum hans JB í Múlanum og einn dag í Kinninni.
    Báðir dagar voru í plúsgráðunum og bleytan eftir því en klifrið tær snilld. Til stóð að klifra á sunnudag líka en +12°C spá var ekki alveg að gera sig – 6-7°C í Kinninni var með því allra mesta sem pumpan þolir…
    Tvær töff nýjar leiðir í Kinninni og nokkrar endurtekningar á allerfiðum leiðum í Múlanum.
    Myndir og skráning nýju leiðanna í vinnslu.

    #55048
    Siggi Tommi
    Participant

    Myndir frá mér úr Múla og Kinn mættar á vefinn.
    http://picasaweb.google.com/hraundrangi/OlafsfjarArmuliOgKaldakinn#

    Einnig komið frá Palla Sveins fyrir nokkru síðan (man ekki hvort hann var búinn að tilkynna það):
    http://picasaweb.google.com/pallsveins/NorUrferJan2010#

    #55049
    2006753399
    Member

    Ef einhver er á ferðinni þá týndi ég splönkunýrri BD skrúfu (blá) í ólafsjarðarmúlanum fyrir 2 vikum, í línunni við hliðinni á míganda held ég að hann sé nefndur… (fyrsti feiti fossinn sem er aðgengilegur úr fjörunni)… líklegast uppá brún.

    Eflaust vonlaust en það má reyna! Ein skrúfa í dag = margir margir bjórar!
    Takk,
    -R

    #55051
    0304724629
    Member

    Smá vídjó frá gærdeginum. Reyndist aðeins hlýrra en spáin sagði til um og við beiluðum á Seinfaranum (WI5) sem við Ívar klifruðum um árið og ég og Eiríkur endurtókum í fyrra. Ísinn var greinilega laus frá berginu. Fóum í staðinn klassík sem við klifruðum fyrst fyrir mörgum árum. Held að ég hafi verið 18 ára. 20 ára anniversary frá fyrstu uppferð!

    Skemmtilegur dagur.

    http://www.facebook.com/Borea.Adventures?ref=mf

    rok

    #55065

    Jæja…þetta er nú meira vorið hérna á suðurhorninu. Nokkrar myndir til að linna ísklifurfíknina.

    Myndir frá Brynjudal (3. jan) og Paradísarheimt (5. jan)

    Brynjudalur
    Brynjudalur & Paradísarheimt

    rhþ

    #55366
    Sissi
    Moderator

    Fór með Halla Gúmjárni, Gerald félaga hans og Frey Inga formanni í Spora í dag. Fínn ís, rennandi blautur efst samt. En það kom ekki að sök. Tókum aðkomuhöftin líka sem var bara ansi gaman. Fossarnir austanmegin í skarðinu voru ansi morknir (Hrynjandi, Áslákur etc).

    Hittum nokkra hressa Akurnesinga á heimleiðinni sem voru að klifra í aðkomuhaftinu (Mígandi? man þetta aldrei).

    Dóri og co voru víst á ferðinni í Kjósinni í gær, svo þetta er ekki alveg búið.

    Kveðja,
    Sissi

Viewing 18 posts - 26 through 43 (of 43 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.