Heljaregg

Home Forums Umræður Klettaklifur Heljaregg

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47125
    Robbi
    Participant

    Við Haukur skelltum okkur í Heljareggina eftir vinnu í gær. Aðkoman var í grenjandi rigningu og vorum við orðnir hundblautir þegar við komum upp að leiðinni, svo stytti upp og sólin bakaði okkur alla leið upp á topp.
    Við vorum 5 tíma úr bí í bíl, vorum ekkert að flýta okkur og lögðum á vitlausum stað. Mæli meðissu.

    Robbi

    #52881
    2806763069
    Member

    Ekkert gubb?

    #52882
    Robbi
    Participant

    Haha. Haukur fékk væna slummu á síðuna og á bakpokann. Honum brá svo hrillilega að ég hélt hann ætlaði aldrei að ná sér.

    robbi

    #52883
    2303842159
    Member

    Ég hata múkka… og strumpa líka

    #52884
    Siggi Tommi
    Participant

    Robbi hefur vonandi rifjað upp ógurlegu vísindin sem við beittum í Þorgeirsfelli um árið.
    Þá var útbúin steinslöngva með 1kg þungum hvössum steini með ca. 1m löngum prússík.
    Með þessu tóli var hægt að vippa grjótinu upp á næstu syllu til að fæla pláguna burt og endurnýta steininn eins oft og verða vildi.

    Frá vistfræðilegum sjónarmiðum var þetta e.t.v. ekki mjög vinsælt þar sem þó nokkur fjöldi eggja varð fyrir varanlegum brotskemmdum í kjölfarið en væntanlega gráta fæstir klifrarar þau jaðaráhrif.

    #52885

    Ég held að múkkafælan sé ennþá til heima. Algjört möst að nota áður en að skriðið er í gegnum æluhreiður.

    #54429
    stebbi
    Member

    Lumiði nokkuð á ljósmynd af ykkur með múkkafæluna hangandi í sigbeltinu?

Viewing 7 posts - 1 through 7 (of 7 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.