Tröllaskaginn

Home Umræður Umræður Skíði og bretti Tröllaskaginn

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46553
    Smári
    Participant

    Fór í liðinni viku ásamt tveim Norðmönnum á tvo toppa á Tröllaskaganum og skíðaði niður.
    Á miðvikudaginn var gengið inn Héðinsfjarðardal og á Almannahnakka. Á fimmtudaginn fórum við hins vegar inn Ytrárdal (vestan megin í Ólafsfirði) og upp hrygg austan megin við fyrsta gilið (norðan megin í dalnum). Renndum okkur svo niður gilið í mjög góðu færi. komumst á skíðunum niður að á!!

    Skíðavertíðin er sko langt í frá búin þó að skíðasvæðin hafi lokað!!! hvet þó fólk til að fara varlega, rákumst á nýlegt flóð þar sem við vorum seinni daginn.

    kv. Smári

    #51539
    Anna Gudbjort
    Meðlimur

    Ekki eigiði myndir úr ferðinni sem þið væruð til í að deila með okkur ?

    Mig klæjar óheyrilega í að skella mér Norður.

    Takk, takk.

    #51540
    Smári
    Participant

    komnar nokkrar myndir á mínar síður…

    kv. Smári

    #51541
    1402734069
    Meðlimur

    Sæll Smári!!

    Ætla að leyfa mér að kommentera aðeins …. sem Ólafsfirðingur.

    Það er nú vanalegast bara talaðu um Héðinsfjörð. Réttilega talar þú um Ytrárdal sem er hefðbundinn framburður á Ólafsfirði þó dalurinn heiti Ytri-árdalur.

    Svo gat ég ekki betur séð en þið væruð á leið niður skálina sem er þar, ekki gilið :)

    Kv.
    Böbbi

    ES. Alltaf er nú jafn fallegt þarna fyrir Norðan!!!!

    #51542
    Smári
    Participant

    Takk fyrir leiðréttingarnar Böbbi, við fórum hins vegar aldrei í Héðinsfjörðinn heldur gengum inn, samkvæmt Map source, Héðinsfjarðar dal sem er norðan við Ólafsfjarðardal.

    Ytri-Árdalur heitir í þessu annars ágæta forriti bara Árdalur en heimamaður sagði mér að hann héti Ytrárdalur sem er sennilega skýringin á því hvers vegna ég skrifaði eftir talmáli ykkar Ólafsfirðinga en ekki ritmáli;).

    En mikið djöfull var þetta gaman.

    kv. Smári

    #51543
    jafetbjarkar
    Keymaster

    Hvernig er staðan þarna núna? Er maður að falla á tíma eða er enn nægur snjór?

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.