Tímarit

Home Umræður Umræður Almennt Tímarit

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45310
    0703784699
    Meðlimur

    Ég var að velta því fyrir mér um daginn hvort ekki væri grundvöllur f. því að Ísalp og Klifurhúsið myndu koma sér saman um að gerast áskrifendur af Climber+Climbing+Rock&Ice+Alpinist, og hafa það þá niðrí klifurhúsi svo menn geti gripið í það þar?

    Ísalp var einu sinni áskrifandi af einhverjum blöðum, veit ekki til þess að þeir séu það ennþá, og ef svo er að þá hefur það farið framhjá mér.

    Mér finnst kjörið að hafa þetta í klifurhúsinu og svo eru blöðin þar orðin frekar leiðingjörn við 20-ugustu lesningu. Ég bætti nú við nokkrum gömlum tímaritum úr mínu safni ásamt eintökum af hinu geypivinsæla ADRENALÍN (blessuð sé minning þess).

    Well….væri gaman að heyra hvað öðrum finnst…..og hvort þetta væri ekki raunhæfur möguleiki!!

    Himmi

    #49159
    2704735479
    Meðlimur

    jú, ekki spurning. ísalp er enn áskrifandi af einhverjum bandarískum (minnir rock and ice) og einhverjum breskum (held bara high mountain). það er bara spurning um hvenær blöðin mega laumast niður á neðri hæðina svo allir geti lesið. hvað segir ísalp? og klifurhúsið gæti örugglega keypt eitt eða tvö blöð í viðbót.

    #49160
    1709703309
    Meðlimur

    Held að það væru nú nærri lagi að Klifurhúsið kaupi þessi blöð. Sennilega er meira um það að fólk setjist í sófann við æfingar þar en við lestur á efri hæðinni þar sem ekki er mikið um mannaferðir þar nema endrum og eins.

    Það er rétt að klúbburinn fær Rock & Ice og High Mountain. Klifurhúsið gæti þá gerst áskrifandi af hinum blöðunum, Climber og Climbing.

    Öllum er frjálst að lesa þau blöð sem ÍSALP á og hefur merkt sér hvort sem er uppi eða niðri.

    Bendi á að margir sem koma að klifra eru ekki meðlimir í ÍSALP. Þetta er bara mín skoðun.

    Með kveðju,

    Stebbi gjaldkeri

    #49161
    Sissi
    Moderator

    Bannað að nota lappir í stiganum.
    Bannað að lesa R&I nema í Ísalp.

    Þetta segir sig sjálft.

    #49162
    Hrappur
    Meðlimur

    já og bannað að skrifa póst hérna nema maður sé í ísalp

5 umræða - 1 til 5 (af 5)
  • You must be logged in to reply to this topic.