The Beckoning Silence

Home Umræður Umræður Almennt The Beckoning Silence

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47289
    Skabbi
    Participant

    Sáuði Beckoning Silence í imbanum í gær? Mar var svosem búinn að heyra söguna hans Joe Simpsons einum of oft og búinn að lesa White Spider en það var samt gaman að sjá þetta. Sérstaklega gaurarnir með fornaldabúnaðinn að klifra. Gore-tex, flís, nælon, Nomics og Rambó? Held ekki….

    Ef e-r missti af fjörinu þá er hún á jútjúb:

    http://www.youtube.com/watch?v=AmjJBu0xiwc&feature=PlayList&p=F87D044D5191B55D&index=0

    Allez!

    Skabbi

    #54607
    Anna Gudbjort
    Meðlimur

    Mér fannst hún ágæt. Er samt hrifnari af þýska spennu-dramanu Nordwand!

    http://www.youtube.com/watch?v=xbbXWyI2AqE

    ‘Ein Kamp ums überleben…’

    #54609

    Þessi mynd með Joe Simpson var bara nokkuð góð. Í gær var einhver heimildarþáttur sem hét Beyond Human Limits sem fjallaði um hvernig líkaminn bregst við kulda. Í næstu viku verður áhrif súrefnisskorts tekinn fyrir.

    #54610
    Karl
    Participant

    Ég setti mig í sófastellinguna og glápti á Frönsku ofkælingarsápuna.
    Ljómandi gaman að sjá myndir frá Argentiere.

    En ofkælingarbullið og biðvakið á fjallstoppnum flokkast undir hreinræktað kjaftæði.
    1. Menn búa sig ekki undir nóttina á flötum fjallstopp, heldur leita skjóls við steina, hengju eða hvað eina sem veitir skjól.
    2. Menn reyna hvað sem hægt er til að búa til skjól, s.s. snjógröft, grjótburð ofl.
    3. Mjög brýnt er að hylja andlit og augu en þar er mest hitatap.
    4. Menn sem eru þurrir og í þokkalegu ástandi, segjum þreyttir eftir langan dag á fjöllum, þeim er óhætt að sofna. Það er einfaldlega þannig að maður vaknar þegar kuldinn sverfur að og skjálftinn nær 7 á hrikter. Á meðan skrokkurinn er fær um að skjálfa þá er það betri aðferð en að berja sér því minni varmi fer til spillis. Ef hætts er á fingrakali er hinsvegar ástæða til að gera e-h sem trekkir blóð í útlimi.

    Það mætti ætla að í æsku hafi mannræfillin ekki einu sinni lært að setja á sig húfuna áður en hann fór í skólan í köldu veðri……

    #54622
    Sissi
    Moderator

    Dave MacLeod póstar skemmtilegu vídeói af oldschool vetrarklifri í Ben í dag. Veit ekki af hverju en mér fannst geðveik stemning að horfa á þetta, ekki nema 8 mínútur.

    http://davemacleod.blogspot.com/2009/10/nevis-soloing-in-winter-with-cunningham.html

    Reyndar hef ég alltaf verið að furða mig á því af hverju það er svona lítil hefð fyrir þessum brölt leiðum hérna heima, menn fara bara beint úr sumarrölti á Þverfellshorn í Rísanda.

    Ég er allavega massíft að fíla leiðir eins og Kistufellshorn, NA hrygginn á Skessuhorni osfrv. Langar líka að prófa Andra-hrygg (austan við Þverfellshorn, veit ekki hvað hann heitir) og Nagg í Vesturbrúnum í vetur.

    Kalli er eflaust búinn að skíða þetta allt, hehe.

    Sissi

    #54626
    Ólafur
    Participant
    Quote:
    Reyndar hef ég alltaf verið að furða mig á því af hverju það er svona lítil hefð fyrir þessum brölt leiðum hérna heima, menn fara bara beint úr sumarrölti á Þverfellshorn í Rísanda.

    Ég er allavega massíft að fíla leiðir eins og Kistufellshorn, NA hrygginn á Skessuhorni osfrv. Langar líka að prófa Andra-hrygg (austan við Þverfellshorn, veit ekki hvað hann heitir) og Nagg í Vesturbrúnum í vetur.

    Ég er sammála, þetta er dálítið athyglisvert. NA-hryggurinn á Skessuhorni er algjör snilld og að sumu leyti meira að segja flottari leið en veggurinn…bara talsvert léttari. Ef maður heldur sig úti á hryggnum þá er leiðin frekar ‘exposed’ og gefur mjög góðan fílíng án þess að vera nokkurn tíman erfið.

    Einhverra hluta vegna er lítil hefð fyrir svona leiðum hér. Annaðhvort er farið í NV-vegginn eða rúnkast í Múlafjalli. Ekkert þar á milli.

    #54628
    Gummi St
    Participant

    NA-Skessuhryggurinn er bara snilld, eftir að ég fór þetta á 2. í jólum í fyrra held ég að þetta gæti bara hreinlega orðið partur af jólahaldinu! Mjög auðvelt, þægilegt, flott, fótógenískt og bara magnaður staður.

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.