skarðatindur

Home Umræður Umræður Almennt skarðatindur

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45815
    1110734499
    Meðlimur

    fín leiðarlýsing hjá ívari á glæsilegum austurvegg skarðatinds. þrátt fyrir framfarir í fjallamennsku og klifri ímynda ég mér að þessi leið komi alltaf til með að njóta mikillar virðingar meðal fjallamanna. allt umhverfi og aðstæður, bæði á upp- og niðurleið koma í veg fyrir að leiðin teljist nokkurn tímann auðveld viðureignar.

    það telst því til tíðinda þegar skarðatindur er klifinn eftir þessari leið og gaman væri að heyra frá þeim sem gert hafa tilraunir við vegginn, hvort sem menn hafa haft árangur af erfiði sínu eður ei.

    sjálfur hef ég heyrt um fimm uppferðir en eflaust hafa þær verið fleiri og er hér með auglýst eftir þeim.

    snævarr og jón ´88
    hallgrímur, helgi og palli ´93
    gummi tómasar og kristján birgis ´96
    styrmir steingríms og ingólfur ólafs ´97
    gummi spánski og ívar hardcore ´99

    kv. d

    #49540
    Anonymous
    Inactive

    Takk fyrir kærlega Ívar. Þetta er mjög fagmannlega unnið hjá þér. Svona á að skila þessu af sér.
    kveðja Olli

    #49541
    2806763069
    Meðlimur

    Kemst að sömu niðurstöðu varðandi fjölda þeirra sem hafa farið veginn. Held samt að Tómasson hafi farið með þeim Stymma og Ingó og sé þar með sá eini sem hefur tvisvar farið vegginn.

    Annars er landsins forni fjandi að renna upp að norðurströndinni þegar þetta er skrifað, slíkt getur vísað á norðanátt, kulda og heiðskíru í Öræfasveitinni. Fyrir Skarðatinda þýðir þetta einfaldlega GO,GO,GO!

    Hlakka til að heyra sögur þeirra sem fóru númer 12, 13,….

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.