Ný leið í Munkanum

Home Umræður Umræður Klettaklifur Ný leið í Munkanum

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47180
    Siggi Tommi
    Participant

    Daginn góðir hálsar

    Það er mér mikil ánægja að tilkynna að undirritaður ásamt Eiríki Geir Ragnars (aka. das Zwilling) hreinsaði og boltaði nýja leið í Munkanum í síðustu viku.
    Leiðin er upp áberandi rennu lengst til vinstri í aðalveggnum, ca. 10m vestan við Talíu og co. og er búin 5 boltum auk eins bolta akkeri, sem hægt er að teygja sig í til að hreinsa tvistana úr (eins og með flestar leiðir í Munkanum).
    Stykkið hefur vinnuheitið Englaryk þar til annað kemur í ljós og er cirkabát gráða hennar 5.9-ish. Geymum formlega gráðu þar til fleiri hafa prílað djásnið og kommnentað.
    Ágætis viðbót við annars mjög svo góða flóru í Munkanum.

    Rétt er að geta þess að þessi hluti klettanna er aðeins lausari í sér en hinir og því alveg möguleiki að eitthvað detti þarna niður (fyrir utan fólkið sem e.t.v. dettur á krúxinu :) og því mælst til þess að tryggjarinn standi ekki beint undir þeim sem klifrar. Þetta sama á við um fleiri leiðir þarna, s.s. Undir brúnni, sem er með lausar flögur á kafla og smásteina uppi á brún.

    Hér er einkar döpur mynd sem ég tók af leiðinni. Gefur vonandi sæmilega mynd af þessu til fróðleiks.

    [img]http://isalp.is/media/kunena/attachments/legacy/images/DSC00072_sm.JPG[/img]

    #54396
    1902834109
    Meðlimur

    Flott framtak, hlakka til að smakka á þessu við næstu heimsókn norður.

    Skoðaðir þú eitthvað betur klettana undir brúnni sunnan megin um helgina?

    #54398
    Siggi Tommi
    Participant

    Já, var í nokkra tíma að moka mosa og mykju úr Fýlupúka, leiðinni sunnan við brú.
    Skoðaði ágætlega vel dótið undir brúarstöplinum en náði ekki að prófa það neitt. Þarf að setja vinnuakkeri undir brúna til að geta sigið almennilega í það til að smakka á því með klifri. Gafst ekki tími í það eftir að ákveðið var að mixa nýju leiðina. Kemst vonandi í að gera meira í þessu í næsta túr.

    #54399
    Skabbi
    Participant

    Snillingur!

    #54401
    Sissi
    Moderator

    Ég er sammála Slugger, nei Skabba meina ég.

    #54402
    eragnars
    Meðlimur

    Mjög góð leið fyir byrjendur mæli með henni,heheheheheh

    #54420
    1206882519
    Meðlimur

    Skemmtileg leið! 5.9 hljómar vel fyrir hana. Misstum einn eða tvo steina úr henni, svo að það er greinilega eitthvað laust þarna.

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.