Njáls Saga – Skarphéðinn

Home Umræður Umræður Almennt Njáls Saga – Skarphéðinn

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46986
    0703784699
    Meðlimur

    Tek stundum rúnt á nokkrum vel völdum síðum og fannst það frekar skondið að rekast á þetta (þeas blog frá 4 apríl)

    http://www.highinfatuation.com/blog/

    Enjoy,

    Himmi

    #54065
    AB
    Participant

    Skemmtilegt!

    Verst hvað Skarphéðinn var mikill FÁVITI. Það er ágætt að geta stokkið 12 álnir yfir beljandi fljót en verra að skorta gáfur og skynsemi. Svo var hann líka fokk ljótur! Þeir bræður Njálssynir hefðu mátt hlusta betur á föður sinn og þá hefði farið betur fyrir þeim.

    Ætti ég hund myndi ég kalla hann Njál. Svoleiðis hundur myndi örugglega gera allt rétt og hjálpa mér með allar stórar ákvarðanir í lífinu. Hann gæti vissulega verið hárlaus en það yrði ásættanlegur fórnarkostnaður.

    Eins og sjá má þá verð mjög æstur yfir Íslendingasögunum enda trúi ég því að þær séu sannar (mun skemmtilegri aflestrar fyrir vikið).

    AB

    #54066
    Skabbi
    Participant

    Þú getur bara sjálfur verið ljótur og heimskur, Andri asnalegi!

    Hvers vegna í fjandanum nefnir maðurinn ekki hundhelvítið Sámur fyrst hann er á annað borð að nefna hundinn upp úr Njálu? Skarphéðinn er ekkert hundsnafn, andskotinn hafi það!

    Skabbi,
    sárt leikinn…

    #54067
    3008774949
    Meðlimur

    Skammastu þín Andri

    #54068
    AB
    Participant

    Ég sé að skapbrestirnir erfast með nafninu!

    Þetta eru dæmigerð viðbrögð Skarphéðna nútímans, volandi á veraldarvefnum í eymd sinni og vangetu.

    Ef þetta samtal hefði átt sér stað 1000 árum fyrr þá ætti ég von á einu stykki Rimmugýgi í höfuð mér svo stæði í heila.

    En nei, Skabbi, ég er ekki hræddur við þig eða Petzl ísaxirnar þínar. Hvað þá að ég óttist Sigga og Charlet Moser axirnar hans, sem þó eru skuggalega nærri Rimmugýgi í aldri.

    AB

    #54069
    0311783479
    Meðlimur

    held ad Pulsarinn hans SiggaSkarp se mun betra verkfaeri til ad kljufa menn i herdar nidur heldur en kvarkinn hans Skarphedins Myramanns (en their eru vist godir drykkjumenn skv. Hlodveri Stor-Magister ad Bjorgum)

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.