Myndirnar hans Palla

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Myndirnar hans Palla

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45925
    Anonymous
    Inactive

    Ætlar enginn að giska á þessar myndir eða hvað. Sumar eru alveg augljósar!!!!!! Þetta eru stórskemmtilegar myndir
    Olli

    #48443
    0304724629
    Meðlimur

    Gott framtak hjá Palla

    Ég þekki ekki margar. Samt sé ég GHC og Jeff Lowe á ísfestivali í Haukadal. Eins eru Christophe Moulin og Manu Ibarra að klifra leiðina við hliðina á Glym. Man ekki hvað hún heitir. Djöfull var kalt þann daginn…!

    Svo sá ég Oríon. Veit ekki hver klifraði hann fyrstur. Býst við að það sé Palli ásamt fleiri góðum mönnum fyrst hann er að minnast á það!

    rok

    #48444
    Stefán Örn
    Participant

    Snilldarframtak.

    Ein myndin er af Tjaldsúlunum/Tjaldinu.
    Getur verið að önnur sé af Rísandi eða Stígandi í Múlafjalli?
    Þessi frá ’89 er örugglega úr Þórsmörkinni, ekki langt frá FÍ húsinu í Langadal.

    #48445
    0309673729
    Participant

    Gott framtak. Það væri gaman ef fleiri mundu taka sér þetta til fyrirmyndar. Hér væri gaman að sjá líka klettaklifur, telemark, gönguskíði, alpaklifur, og almenna fjallamennsku. Palli getur vitnað um að það er óskup einfalt að setja upp ‘mínar síður’.

    kveðja
    Helgi Borg

    #48446
    2806763069
    Meðlimur

    Ein var úr þórsmörk rétt hjá ferðafélagsskálanum, leiðin sú hefur líklega ekki verið endurtekinn. Önnur leið var Trommarinn í Haukadal, fyrst farinn af Prins Póló og einhverjum sem ég man ekki hver var (gott ef ekki bara Jón Þorgríms). H.C.Andrsen var í pabbaleiðinni og Tómi Júl tryggir einhvern í þeirri súlu sem hrundi eftirminnilega undan Palla í tjaldsúlunum. Svo má sjá ávintýramanninn hann H.C. aftur en í þetta skiptið í traversunni í bæjargilinu, undir Helgis Thum, frekar en við Brennivín (þakið er ekki nógu stórt fyrir það). Manu og Christophe eru í Fórn eftir að Mannu glopraði niður frumgerð af Grivel hjálmi. Takið eftir berum höndum, frostið í R-vík var -18 gráður og Mannu í gulu setti hvorki upp handska né húfu allan daginn.

    #48447
    Ólafur
    Participant

    Þriðja myndin er úr Tríó í Eilífsdal. Palli, GHC og co frumfóru sennilega mið og hægra kertið en voru það ekki kópavogsmenn (Jón Haukur ofl.) sem stálu vinstra kertinu fyrir framan nefið á Palla. Er ekki leiðin fræg fyrir að skálin fyrir ofan hefur átt það til að tæmast af snjó mjög skyndilega og einhvurntíman gerðist það þegar menn voru að klifra í leiðinni.

    En hvaðan er „lætur lítið fyrir sér fara en stendur fyrir sínu“? Er þetta úr Múlafjallinu.

    Leiðin í Þórsmörk heitir að ég held Mjóni.

    Er ekki restin komin?

    -ÓliRaggi

    #48448
    Jón Haukur
    Participant

    Þriðja myndin gæti vel verið úr tríóinu, en ég frábið mér allar fréttir um að stela leiðum. Það voru Einar Stefáns og Kristján Maack sem stálu leiðinni (v-kertið) frá Palla, eftir að BÓ hafði lekið inside information…. Klifraði reynar leiðina stuttu síðar en það var ekki frumferð.

    Gott ef að Karl nokkur Ingólfsson dúkkaði ekki upp á mynd nr 4, að mig minnir í Brynjudal?

    jh

    #48449
    Páll Sveinsson
    Participant

    Vel lesnir menn. Flest rétt sem þarna kemur framm.
    Nú er bara halda áfram.

    Palli

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.