Mix-boltasjóður

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Mix-boltasjóður

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46488
    Robbi
    Participant

    Góðan dag.
    Eins og margir vita er mixklifur og kjánalegt, tortryggt ísklifur ekki mjög þróað sport hér á landi. Það eru afar fáir sem hætta sér út í ófyrisjáanlegt yfirhangandi drytool á milli grílukerta og guð má vita hvort að hægt sé að tryggja.

    Menn hafa þá brugðið á það ráð að skella boltum í leiðirnar til þess að gera þetta aðeins öruggara svo að einhver þori nú að klifra þetta.

    Ég hef rætt þetta við Sigga, og við höfum brugðið á það ráð að stofna mix-boltasjóð sem á að vera einskonar lyftistöng fyrir sportið og ýta undir fjölgun leiða.

    Úttektarreglur og þess háttar eru enn í lausu lofti en það ættu allir að hluthafar að geta gengið í hann.

    Hlutafjárhæð er 2000kr á mann og endilega póstiði á þráðinn og látið vita ef þið viljið vera með (reikningsnúmer væntanlegt).

    Vona að sem flestir taki þátt.
    Kveðja,
    Robbi

    #53035
    Gummi St
    Participant

    Þetta er snilld, meira en til í að vera með í þessu, hef verið mjög spenntur fyrir svona klifri og einmitt strandað svoldið á þessum öryggisþætti, því maður er dáldið eins og belja á svelli við að koma inn mixtryggingum og toprope er bara ekki eins kúl :)

    Spurning um að skella sér t.d. í múlann í vetur og bolta í kringum Íssól og Pabbaleiðina, langaði að gera það síðasta vetur en var bara töluvert meira í fjallgöngum þá.

    hvað kosta svona boltaskrattar? Svo þarf bara að eiga t.d. 18v DeWalt höggborvél…

    #53036

    Robbi… umræðan um þetta mál hefði nú bara átt að fara fram hér frá upphafi í staðin fyrir að vera í gegnum tölvupósta milli fárra síðustu daga.

    Mix-boltasjóður, bara snilldin ein. Flott að koma þessu sporti meira inná kortið.

    Mix er betra en kók!

    #53037
    Sissi
    Moderator

    Nei nei, meiri umræður á tölvupósti, þetta er miklu skemmtilegra svona. Annars hefði t.d. aldrei náðst samstaða um að bolta mixleiðir í Lúsifer og Stikuna.

    Líka löngu kominn tími á smá málm í Skottinn!

    Siz

    #53038
    Arnar Jónsson
    Participant

    Flott hugmynd hjá þér Robbi ég væri vel til í að vera með í þessu ævintýri enda snilldar sport sem lengir ísklifur seasonið töluvert ;)

    Kv.
    Arnar

    #53039
    Siggi Tommi
    Participant

    Það verður nú seint sagt að þessir tölvupóstar hafa verið milli fárra aðila, þar sem hátt í 30 manns voru í póstgrúppunni (sem dekkaði alla sem okkur datt í hug sem áhugamenn um mixklifur, einhver Email hefur kannski vantað).

    #53040
    Skabbi
    Participant

    Hvort á ég að svara hvort ég vilji vera með hér eða í tölvupóstinum?

    Einn voða vitlaus

    #53041
    Robbi
    Participant

    Þeir sem ætla að vera með í sjóðnum greiði 2000kr inn á eftirfarandi reikning:

    kt. 290786-2749
    528-14-603712

    robbi

    #53042

    Fáir eða margir… skiptir svo sem ekki máli. Var nú bara að benda á að ýmsar pælingar sem gengið hafa á milli manna síðustu daga varðandi þetta eru góðar og tilvalið að hafa þær hér. Var fráleitt að bögga neinn.

    Eins og ég segi þá er þetta hið besta mál og ég legg nú bara til að Siggi og Robbi verði umsjónarmenn sjóðsins og ég treysti þeim fullkomlega til að meta umsóknir. Þeir eru líka í hópi þeirra allra öflugustu í þessum bransa í dag vita því sínu viti.

    Eitthvað voðalegt reglubákn er mér ekki að skapi, allavega ekki meðan við erum ekki að tala um einhverjar massaupphæðir. Því er að mínu mati best að hafa þetta einfalt, SiggiRobb ræður og ég sef rólegur.

    I´m in!

    #53043
    2806763069
    Meðlimur

    Hvernig var með kamargjaldið á Hnappavöllum? Ætlar Hjalti ekki að minna á það hér líka, svona þar sem maður er nú með heimabankann opinn á annað borð.

    Ívar Góði

    #53044
    2704735479
    Meðlimur

    Þeir sem hafa klifrað á Hnappavöllum í sumar eru hvattir til að leggja 500 kr inn á reikning Klifurfélags Reykjavíkur:

    Rnr: 111-05-274410, Kt: 410302-3810, Skýring: Kamar

    Unnur fúavarði borð og kamar í vor. Stebbi sá um innkaup á Fixe augum frá Hollandi og Halifax og Gummi Tómasar lagði af hendi eigin akkeri -svo eitthvað sé tínt til.

    Stína Martha

    #53045
    Robbi
    Participant

    Svo voru 3 nýjar leiðir boltaðar, grillið góða búið til. Nokkrar leiðir voru lagaðar og ný akkeri sett… og klifrað alveg helling.

    Robbi

12 umræða - 1 til 12 (af 12)
  • You must be logged in to reply to this topic.