Könnun

Home Umræður Umræður Almennt Könnun

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45780
    Stefán Örn
    Participant

    Líst mjög vel á að hafa þessa könnun um vefinn okkar góða. Held að hana megi nota til að bæta góðan vef.

    Væri samt ekki eðlilegt að bjóða upp á valmöguleikann „Alveg sama/Hlutlaus/Hvorki né….“…..eða er það skilyrði að vera alltaf a.m.k. „frekar sammála/ósammála“?

    kv,
    Steppo

    #49628
    Sissi
    Moderator

    Hmm – ertu að segja að þú hafir ekki skoðun á neinu Steppó – hmmm?

    #49629
    AB
    Participant

    Rétt hjá Steppo, sá valmöguleiki verður að vera fyrir hendi svo spurningalistar sem þessir skili niðurstöðum af einhverju viti.
    Mæli með að þetta verði lagað og könnunin svo keyrð aftur frá byrjun.

    Kv,
    AB

    #49630
    Hrappur
    Meðlimur

    Hvaða niðurstöðu eru menn að leita að? Hlutlaus Alveg sama?
    Með því að setja þetta upp með fjögrapunkta kerfi neyðast menn til að taka afstöðu! Ég persónulega hef engann áhuga á hvorki né og það er afskaplega erfit að fá marktækar niðurstöður með því móti. Þessi könnun uppfyllir alla staðla um svona kannanir og þeir sem eru hvorki né og hafa ekkert til málana að leggja geta bara slept að svar þeim spurningum.

    Þetta er ekki skattskýrslan, það þarf ekki að fylla út alla reyti.

    #49631
    Siggi Tommi
    Participant

    Sammála síðasta ræðumanni.
    Að geta sagt „alveg sama“ leyfir mönnum að vera allt of passívir. Með því að þvinga út afstöðu, hvort sem hún er frekar jákvæð eða frekar neikvæð þá fæst alla vega eitthvað út úr svari viðkomandi, og er það gott mál.
    Áfram svona, allir á kjörstað…

    #49632
    AB
    Participant

    Hrappur, menn leita ekki að neinni sérstakri niðurstöðu, niðurstaðan er bara það sem fólkinu finnst. Ég hafði skoðanir á sumu í könnuninni og öðru ekki. Valmöguleikinn ,,hlutlaus“ er skoðun og segir alveg jafn mikið og jafnvel meira en hinir valmöguleikarnir. Ef allir eru hlutlausir gagnvart einhverju atriði, þá hefur það atriði væntanlega ekki mikla þýðingu fyrir klúbbinn, ekki satt?

    Snjall Siggi, endilega fá niðurstöður sem endurspegla ekki skoðanir manna, ,,þvinga út afstöðu…“
    Alveg fyrirtak.

    Kv,
    AB

    #49633
    Siggi Tommi
    Participant

    Það hafa vonandi allir skoðun (alla vega flestir) en bara mis sterka. Þvingun endurspeglar því víst skoðunina því varla færu menn að segjast vera á móti ef þeir eru í raun frekar hlynntur bara af því að þeir gátu ekki sagt pass. Þá sést á hvorum pólnum menn eru og segir ýmislegt.

    Eflaust má færa rök fyrir því að það að fá ekki að vera hlutlaus sé brot á mannréttindum og vissulega segir það ýmislegt ef öllum er skítsama um málið.
    En ég hef nú tekið þátt í ansi mörgum vinnustaðagreiningum og what not könnunum þannig að ég veit hvað er auðvelt að segja bara „veit ekki“. Ef ég þarf að svara hins vegar þá fer ég að spá aðeins í málefninu og mynda mér skoðun en ef þetta er eitthvað sem mér er ekkert hjartans mál þá nenni ég ekki að standa í því og segi pass til að sleppa billega frá efninu (það svar gefur litlar upplýsingar um málefnið þá yfirleitt).

    En alla vega, þá mega menn alveg vera ósammála um þetta því það er þó alla vega skoðun… :)

    Skil ekki hvernig ég nennti að tjá mig svona mikið um þetta.

    Góða helgi.
    Vonandi gerir einhver eitthvað í rigningunni

    #49634
    AB
    Participant

    Jæja, ég held ég fari út að hlaupa. Finnst ég vera þvingaður til þess.

    Kv,
    AB

    #49635
    Sissi
    Moderator

    Ehh – má ég vera hlutlaus um þennan þráð?

    #49636
    2005774349
    Meðlimur

    Hei ég veit hvað fólk gerir í rigningunniá sunnudaginn milli 1400-1600.

    Fólk massar leiðir í Klifurhúsinu á seinasta móti vetrarins.

    Hver fer að verða seinastur að taka þátt.

    Hó hó hó, hvað sagði grínjólasveinninnþegar hann kom í Klifurhúsið . .. . . . . . .. . . . .

    #49637
    Hrappur
    Meðlimur

    Andri ef þú hefur ekki skoðun á einhverju í könnuninni þá svararðu einfaldlega ekki þeim lið. Það kemur framm í könnuninni og flokkast með. Hvað niðurstöður varðar þá hljóta menn að vera að leita að svörum við þeim spurningum sem eru settar fram. Þó að það sé ekki þartilgerður reitur fyrir menn að merkja í ,,hlutlaus“ kemur það fram í könnunini einfaldlega með því að sleppa þeim lið. Það er gott að menn geta orðið svona heitir yfir því sem þeir hafa enga skoðun á ;)

    #49638
    AB
    Participant

    1. Rétt Hrappur, menn hljóta að vera að leita að svörum við þeim spurningum sem settar eru fram, viturlega áætlað hjá þér. Hins vegar er ekki verið að leita að þvinguðum niðurstöðum, þær endurspegla ekki raunverulegar skoðanir. Þá geta menn alveg eins farið að leita að mömmu sinni.

    2. ,,Hvorki né/ hlutlaus“ er svarmöguleiki og jafngild skoðun og hver önnur. Að sleppa spurningu í viðhorfskönnun táknar annað, t.d. að svarandi skilji ekki spurninguna, finnist hún óviðeigandi, móðgandi, of persónuleg o.s.frv. Ef það að sleppa spurningu á að standa fyrir hvorki né/ hlutlaus verður a.m.k. að taka það skýrt fram.
    Þannig er nú það og ekki öðruvísi nema þá síður sé.

    Jesús Pétur, við erum að deila um viðhorfskönnun á isalp.is….
    Best að fá sér annan bjór.

    Kv,
    AB

    –Þetta svar var í boði http://www.hverjumerekkisama.is–

    #49639
    Páll Sveinsson
    Participant

    Ég hef aldrei tekið þátt í könnun öðruvísi en vera ósáttur við einhverja spurninguna. Skil stundum ekki liðið sem bjó þær til eða tilgangin með þeim. Svara nú samt alltaf eftir bestu getu og hef svo ekki meiri áhyggjur af því.

    kv.
    Palli

    #49640
    0405614209
    Participant

    Ég lenti í könnun um daginn um spilafíkn en hana er ég algjörlega laus við. Mín svör í þeirri könnun voru ca 40 nei og 15 aldrei.

    Kveðja
    Halldór

    #49641
    Hrappur
    Meðlimur

    Ég gefst upp!

15 umræða - 1 til 15 (af 15)
  • You must be logged in to reply to this topic.