Grípum til vopna!!!

Home Umræður Umræður Almennt Grípum til vopna!!!

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46464
    Jokull
    Meðlimur

    Vaknaði með eindemum pirraður í dag. Ástæðan, jú stjórnvöld eru að ríða okkur útvistarmönnum feitt í rassinn. Þar ber svo sem margt að nefna t.d stjórnlausan yfirgang Landsvirkjunar og Orkustofnunar sem keyra þvers og kruss utanvega innan friðlanda sem utan og gefa algerlega skít í skoðanir fólks sem vill stuðla að verndun hálendissins. Kárahnjúkavirkjun á eftir að vera myllusteinn sem við, börnin okkar og barnabörnin okkar komum til með að dragnast með um hálsin þar til við hrökkvum uppaf, svona fyrir utan þá skömm sem á eftir að hvíla á okkar kynslóð fyrir að hafa ekki komið i veg fyrir þessa sturlun. Ég gæti svo sem haldið lengi áfram en ég vil ekki missa athygli ykkar og vil hér með hvetja alla sem vetlingi geta valdið til að eyða 5 mínútum af ævi ykkar til að fara inn á halendid.is og skrifa ykkur inn á áskorun til Alþingis og forseta Íslands til þjóðaratkvæðagreiðslu um Kárahnjúkavirkjun.
    Svo vil ég minna alla á Hálendisgönguna sem fer frá Hlemmi niður á Austurvöll næstkomandi fimmtudag kl 17.00
    Sýnum samstöðu og mótmælum.
    Og að lokum hvet ég alla til að rægja Lansvirkjun sem mest og sýna þeim sömu fyrirlitningu og þeir sýna landi og þjóð, í orði og ekki síður VERKI.
    Að sinni.
    Jökull

    #47761
    1812734299
    Meðlimur

    Ef einhver dugur væri í ritstjóra vefsins og það að hann væri samkvæmur sjálfum sér myndi hann stroka þessi ummæli út. Hér um hrikalega misnotkun umræðusíðurnar að ræða. Eins og fram hefur komið er þetta ekki miðill til að hafa niðrandi ummæli um aðila eða málefni. Helgi sýndu það að þú sér samkvæmur sjálfum þér og STROKAÐU þennann lið út. NÚNA!

    Jökull! Nú skallt þú fara að hugsa þinn gang og spá í hvernig þjóðfélagi þú villt búa í. Börn þín og barnabörn koma ekki til með að lifa á loftinu einu saman.

    #47762
    0309673729
    Participant

    Umræðusíða Íslenska Alpaklúbbsins hefur að gera með fjallamennsku. Meðal annars geta menn skrifað undir nafni skoðanir sínar á málefnum sem beint viðkoma fjallamennsku. Menn nota þau orðfæri sem þeir kjósa.

    Skrif sem ekkert hafa með fjallamennsku að gera og ganga langt út yfir öll mörk velsæmis verða fjarlægð af umræðusíðunni, jafnframt kann að vera lokað á aðgang viðkomandi. Dæmi um slík skrif var þegar Guðmundur Tómasson níddi kærustu annars félaga í ÍSALP með kynferðislegum undirtóni í desember ’02.

    Helgi Borg
    ritstjóri isalp.is

    #47763
    1812734299
    Meðlimur

    Helgi! Lestu skeytið hans Jökuls! Þú ert búinn að leggja línurnar fyrir umræðusíðuna, stattu við það!

    #47764
    3110665799
    Meðlimur

    Nú get ég ekki lengur haldið aftur að mér, beinum vopnum okkar að Jökli, að maðurinn skuli bera nafn þetta og skrifa svona. Kæri ritstjóri þú hefur lagt línuna, hér er farið gróflega út af henni, sýndu nú festu og ábyrgð og láttu ekki svona ritdólga misnota þau tól sem yður hafið. Ég tildæmis er ekki svo heppinn að bera vaxtarlag fjallamanns eða leiðsögumanns, en gæti vel keyrt lyftara í álverksmiðju því lít ég á þetta sem níð að ákveðnum hóp þjóðfélagsins.
    Ég bið þig kæri ritstjóri með auðmykju, en samt með festu að þessi grein fari rannsóknarétt ritstjórnar Ísalp og verði afmáð með skömm.

    #47765
    0405614209
    Participant

    Daginn og blessaðan góðann.

    Auðvitað er wwwefurinn vettvangur til að skiptast á skoðunum um allt sem viðkemur fjallamennsku. Hálendið er leikvöllur fjallamannsins (ritað með 20 punkta, feitu, hallandi letri)

    #47766
    1912665019
    Meðlimur

    Það er mjög eðlilegt að skoðanir komi fram á þessari síðu á meðan ekki er verið að níða neinn persónulega.

    Fjallamenn hafa hér mikilla hagsmuna að gæta.

    Ég skora á alla að taka afstöðu í þessu máli. Þeir sem taka afstöðu með mér og Jökli geta komið og mótmælt yfirgangi sjtórnvalda á fimmtudag kl. 17

    Núverandi virkjanaaðferðir verða líklega bannaðar innan fárra ára. Þau uppistöðulón sem nú er verið að byggja verða full af aur og verða ónít. Þar með erum við að velta RISA STÓRU umhverfisvandamáli á börnin okkar. Hagkvæmni skiptir engu máli hér.

    Einusinni héldum við að það væri hægt að veiða Síldina endalaust !!!

    Við erum að fórna miklum verðmætum fyrir nánast ekkert (örfá störf)

    Gerum allt sem við getum til þess að stöðva þessa vitleysu.

    MÓTMÆLUM ÖLL

    Óskar Helgi

    #47767
    2806763069
    Meðlimur

    Sumir eiga mjög erfitt með að tala af einhverju viti og ætla ég að svo stöddu ekki að blanda mér inn í frekar barnalegar umræður um ritskoðun hér að ofan en segi bara að stundum tekur yfir bakafullan lækinn og verður að hafa hemil á minna þroskuðum mönnum. En nóg um það, nenni satt best að segja ekki að rífast um þetta lengur.

    Hitt er annað mál að Jökull Bergmann hefur mikið til síns mál varðandi yfirgang stjórnvalda að því er mér finnst. Þetta er auðvitað eitthvað sem hver og einn verður að ákveða fyrir sig.

    Það kom hinsvegar upp nokkuð smellin hugmynd varðandi þetta mál í Klifurhúsinu um daginn. Hún var að efna til ísklifurfestivals í Dimmugljúfrum næsta vetur og bjóða þangað einhverjum stór-löxum og vekja þannig áthyggli á annarskonar nýtingu landsins.

    Hugmyndin er alls ekki svo slæm þegar tekið er tillit til þess að besta veðrið er alltaf á norð austurlandi (og minnsta klifrið til þessa).

    Um pólitíkan tilgang þannig aðgerða getur svo hver og einn dæmt fyrir sig, fyrir marga væri þetta einfaldlega tækifæri til að klifra fallegar leiðir sem mun ekki gefast aftur á þessu árþúsundi og líklega lengur.

    Svo hvet ég menn til að horfa til framtíðar og hætta að velta sér upp úr fortíðinni. Þetta ritskoðunarmál hefur margoft verið rætt og tel ég að fengist hafi viðhlýtandi skýringar á því afhverju ritskoðun var beitt. Ef einhver er enn ósáttur skal bent á auglýsingarnar sem príða vefin núna en væru varla þar ef menn væru hér aðalega að níða skóinn af hvor öðrum og þeirra nánustu.

    kv.
    Ívar Harðkjarni

    #47768
    Karl
    Participant

    Það eru umræður um raunveruleg ágreiningsefni sem halda lífi í spjallrásum eins og þessari. Þetta er raunar ágætt umræðuefni hjá Jöklinum og vert að minnast þess að ísl virkjunarsaga innifelur dínamítsprengingar og formlegan terrorisma til andófs stíflugerðar. Voru þar á ferð Mývetningar vopnaðir dráttarvélum, sóknarprestinum, sveitarstjórnarmönnum og slatta af dínamíti sem stolið var af virkjunaraðilanum. Sprengdu þeir við mikin fögnuð undirstöður lokubúnaðar við útfall Mývatns. Héldu síðan til höfuðstöðva Laxárvirkjunar og lýstu ódæðinu á hendur sér,-og komust upp með þetta og eru farnir að segja barnabörnunum frægðarsögur af því þegar þeir voru terroristar í gamla daga…

    Ég er þeirrar skoðunar að umræðuefni og orðaval á síðunni eigi ekki að raska hugarró þeirra sem leggja sig eftir því að lesa spjallsíður ÍSALP. Ef einhver telur sig eiga um sárt að binda vegna stóryrða e-h er vert að minna á að stóryrði hitta fyrst og fremst þá sem þau skrifa -NB UNDIR NAFNI eins og málum er nú háttað.

    Innlegg Jökla á þessa síðu vekja að sjálfsögðu mesta athygli vegna þess hvað Jökla er tíðrætt um BÖRNIN SÍN! -Koma e-h frekari skýringar á þessum barneignum þínum Jökull? Vonandi er þetta ekki afleiðing af því að „stjórnvöld eru að ríða okkur útvistarmönnum feitt í rassinn.“ -Eins og þú skrifaðir sjálfur.

    Hvað Dúllarann viðkemurfinnst mér að hann eigi frekar að halda uppi skriftum hér á síðuna frekar en leggja til ritskoðun og að menn haldi kjafti. Þú verður bara að feisa það að des greinin var einfaldlega ekki nógu góðar bókmenntir…haha.

    Vill benda Ísölpurum á að undirritaður situr f.h. Samtaka Útivistarfélaga í sk Rammaáætlun um nýtingu vatnsafls og jarðvarma. Þar hefur ágætur hópur m.a. metið útivistargildi 45 virkjunarkosta og er vonandi að sú röðun verði til þess að við útivistarmenn getum unað þokkalega sáttir við virkjanir framtíðarinnar þegar þessu fáránlega virkjanatrippi Dóra & Dabba lýkur. Get frætt menn á að bráðabirgðaniðurstaða Ramm. metur mestan skaða af virkjunum að Fjallabaki en telur virkjanir á vestanv. Reykjanesskaga, Núpsvirkjun og Búðarhálsvirkjun mjög æskilegar. Kárahnjúkavirkjun lendir í háum skaðsemisflokki skv þessari flokkun en D&D er víst nokk sama.

    #47769
    2202605779
    Meðlimur

    Ritskoðun finnst mér eiga við þegar þarf að verja menn gegn SKAÐA af persónulegum árásum en stóryrði í tengslum við málefni hleypa aðeins meira lífi í umræður og ef á að fara að setja menn í bann út af slíku,í svokölluðu líðræðisþjóðfélagi, held ég að þá verði farið út á hálan ís… Það sem Guðmundur skrifaði um að barnabörnin „lifi ekki á loftinu einu saman“ finnst mér koma þessu máli ekkert við, því að landsmenn hafa það mjög gott með þær atvinnugreinar sem við höfum haft hingað til og sérstaklega á Austfjörðum hefur þurft að flytja inn útlendinga í stórum stíl vegna skorts á vinnuafli í sjávarútvegi, þannig að slagorðið „hvað á þá að koma í staðinn?!“ er bara ósvífinn útúrsnúningur. Varðandi það sem Valgeir segir að hann sé ekki „svo heppinn að bera vaxtarlag fjallgöngumanns“ vil ég segja, til hughreystingar, að við erum allir eins við fæðingu og fyrstu árin þannig að það er ekki HEPPNI eða ÓHEPPNI sem ræður vaxtarlagi fólks.

10 umræða - 1 til 10 (af 10)
  • You must be logged in to reply to this topic.