Fyrir sófaklifrarana…

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Fyrir sófaklifrarana…

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47254
    Robbi
    Participant

    Í þessari vonlausu og íslausu gúrkutíð þá er nú í minnsta lagi hægt að horfa á ísklifur óg láta sig dreyma. Við Ási erum búnir að sitja sveittir við klippingar síðustu daga og hér er afraksturinn:

    http://vimeo.com/7424231

    Njótið…

    Robbi

    #54645

    nIce stuff! Gaman aðððessu, meira meira. Ási, átt þú ekki líka meira af klifurklippum sem þú átt eftir að setja saman góða ræmu?

    #54646
    2205892189
    Meðlimur

    Júbb, er að vinna í að púsla saman smá hnappavalla klippu.

    #54648
    Siggi Tommi
    Participant

    Þetta er glæsilegt piltar.
    Takk fyrir þetta og hlakka til að sjá meira.

    Annars vil ég minna á þurrtólunarkvöld í Klifurshúsinu á miðvikudögum frá kl. 21:30-23:00.
    Í síðustu viku vorum við Ási bara tveir að sperra okkur og í kvöld var ég einn. Ekki líklegt að Hjalti nenni að halda þessu úti ef enginn mætir.
    Þýðir lítið að ætla að koma sér í form þegar ísinn er kominn því hann er fljótur að fara…
    Tíminn er NÚNA!!!

    #54649
    2806763069
    Meðlimur

    Menn hafa nú reyndar aðeins verið að beita tólunum í hádeginu á þriðjudögum og fimmtudögum – þannig að þú situr vonandi ekki alveg einn að erfiðari leiðunum í vetur.

    kv.
    Ívar

    #54650
    2109803509
    Meðlimur

    Töff vídeó hjá ykkur strákar. Meira af þessu ;)

    kv. Berglind og Arnar

    #54651
    0111823999
    Meðlimur

    Nice job.. Geggjað video hjá ykkur strákar!

    #54652
    Skabbi
    Participant

    Fyrst þessu þráður er hvort eð er kominn út um víðan völl ætla ég að bæta smá við. Á heimasíðu Patagonia er að finna sæg af skemmtilegum myndböndum. Einn gullmolinn sem ég rakst á þar fjallar um alpinisma með þeim Micah Dash og Johnny Copp.

    http://www.youtube.com/watch?v=UgKBQ1P3t54

    Það er sorgleg eftirskrift við þetta myndband að þeir félaga fórust í snjóflóði ásamt fálaga sínum Wade Johnson e-sstaðar í Kína síðastliðið sumar.

    Þar hafiði það.

    Skabbi

    #54654
    Freyr Ingi
    Participant

    Vel gert drengir!

    Skemmtilegt myndband maður!
    Líst vel á þróun íslenskra hreyfimynda, spurning um að safna saman og bæta við íslenkum degi á Banff hátíðinni.
    Haldið áfram að mynda og klippa.

    Freyr

    #54655
    Siggi Tommi
    Participant

    Þetta Long Ways vídeó er assgoti góður skítur.
    Temmilega ekspósd bivakk syllan þeirra… :)

10 umræða - 1 til 10 (af 10)
  • You must be logged in to reply to this topic.