Formanns pistill

Home Umræður Umræður Almennt Formanns pistill

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45787
    0311783479
    Meðlimur

    Fínasti pistill Örlygur!

    Gaman að heyra að FÍ geymi lyklana að Tindfjallaskála, þegar það er fólk í fullri vinnu við að afhenda lykla hingað og þangað um landið, þá er mun líklegra að gestir verði skilvísari.

    Ég hafði lengi spökulerað í því áður en honum var læst, venjulega við lestur gestbókarinnar þar upp frá, að heilu stórfylkin frá björgunarsveitum á SV-horninu hafi haldið nýliðanámskeið og stútfyllt skálatetrið án þessi að nokkur nýkróna kæmi fyrir.

    Vonandi verða innheimtur miklar, þetta er einföld talnaspeki: meira í kassa = meira hægt að halda honum við!

    kv.
    Halli

    #49915
    Stefán Örn
    Participant

    Vissara að menn greiði í nýkrónum!

    #49916
    0311783479
    Meðlimur

    Menn hafa lengi stundað það greiða fyrir gistingu í Tindfjöllum með gömlu krónunni, þe. fyrir myntbreytingu. Hefur oft valdið gjaldkeri ísalp erfiðleikum og orsakað andvöku nætur.

    Vonandi taka menn nú við sér og greið með réttri mynt (ath. stefán mynt en ekki minntu)!

    -h

    #49917
    1705655689
    Meðlimur

    Samkvæmt því sem ég hef skrifað hjá mér hefur varalykillinn sem geymdur er hjá mér (á Selfossi) verið fenginn 7 sinnum frá des 2004 og fram í júnií 2005. Reyndar týndu eitt af þessum gengjum lykklinum en nýr var fenginn í hans stað. Líklega hafa fleiri fengið hann lánaðann. Svo er bara að vona að þessir aðilar hafi greitt fyrir afnotinn.
    kveðja Bárður.
    PS það vantar gas og fleira þarna uppeftir ásamt því að laga þarf nauðsynlega stromp og gluggann við eldavélina. Ef einhver fer uppeftir bráðlega þá væri vel þegið að sá sami tæki eldiviðarkubba hjá mér. (miðtún 9 Selfossi)

    #49918
    Sissi
    Moderator

    Eru flubbarnir ekki að setja niður einhvern ægilega fínan skála þarna núna?

    #49919
    1704704009
    Meðlimur

    Gott væri að nýta næstu ferð í Tindfjöll til að kippa með gaskút og steinolíubrúsa. Væntanlegir leiðangursmenn eða -konur eða þeir sem vita af leiðangri hafi samb við mig. 8214481.

    Annars ætti að vera nóg af eldivið eftir birgðaferð í sumar.

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.