Eru ekki einhverjir aktívir göngugarpar hérna? =)

Home Umræður Umræður Almennt Eru ekki einhverjir aktívir göngugarpar hérna? =)

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #44938
    0604872519
    Meðlimur

    Hvernig er þetta.. eru ekki einhverjir rosalega aktívir göngugarpar hérna? =).. Það væri mjög gaman að geta hisst nokkrir héðan inná milli og ganga fjöll og aðrar sniðugar leiðir.. endilega látið vita þið sem eru game í svoleiðis lagað. Þessvegna fyrir næstu helgi? =) .. því oftar því betra ;)

    #48388
    0405614209
    Participant

    Blessaður.

    Ef þú ert með einhverjar ferðir í sigtinu þá er hægt að setja þær inn á dagskrána og þeir sem vilja fara með geta skráð sig þar.

    Þetta gæti t.d. verið undir yfirskriftinni: Samferðamenn

    Kveðja
    Halldór formaður

    #48389
    0604872519
    Meðlimur

    já.. meinar það :) .. sniðugur.

    Þá sér maður allavega hversu margir eru til í svona ferðir.

    En ekki get ég sett eitthvað sem lið inn í dagskránna?.. þarf það þá alltaf að fara í gegnum þig eða? =)
    -Kann ekki allveg inná þetta ennþá

    og jájá.. ég er alltaf með ferðir í sigtinu :)

    #48390
    0309673729
    Participant

    Þú sendir skeyti á vefnefnd@isalp.is sem vippar ferðinni um hæl yfir í dagskránna á forsíðunni.

    Önnur aðferð sem þú getur viðhaft, viljirðu meiri kontról, er að fá þér „þínar síður“ og setja ferðatilhögunina þar. Síðan geturðu vísað á þær héðan af umræðusíðunni eða jafnvel af dagskránni. Þetta hefur þann kost umfram að skrifa ferðatilhögunina beint á umræðusíðuna, að auðvelt er að breyta upplýsingunum ef aðstæður breytast.

    kveðja
    Helgi Borg

    #48391
    0604872519
    Meðlimur

    já.. það væri örugglega lang sniðugast, að gera „mínar síður“ en það stendur að ég geti ekki gert þær fyrr en ég sé búnað borga.. en það er ekki einusinni búið að senda þennan reikning til mín :)
    en allavega.. ég byrja þá kannski á því að senda bara á vefnefnd@isalp.is =)

5 umræða - 1 til 5 (af 5)
  • You must be logged in to reply to this topic.