Ekki til eftirbreytni!

Home Umræður Umræður Almennt Ekki til eftirbreytni!

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #44670
    Anonymous
    Inactive

    Í frásögnum af ferðum mínum á Útiveru vefnum
    http://www.utivera.is/100haestu/blog/nr/1062
    Má sjá frásögn af ferð minni á þá tvo tinda sem eftir voru á Austurlandi.
    Ég sagði nú ekki allt sem gerðist í ferðinni enda engin ástæða til :) Eitt var að utanyfir Goretex smekkbuxurnar mínar voru svo hundblautar eftir Herðubreiðatúrinn að ég setti þær í plastpoka(svo þær bleyttu ekki allt annað) áður en ég setti þær í bakpokann minn en viti menn þegar ég ætlaði að nota þær hafði ég gleymt að taka þær með og ég var bara að notast við eitt lag af polartec og eitt lag af fleece(flís) sem að sjálfsögðu var hundblautt um leið. Þessi ferð var alger grundvöllur til að klára þetta dæmi. Ég hefði getað beðið einum sólarhring lengur í skálanum en hafði ekki nægjanlega mikinn mat með mér. Ég var ekki með mat til tveggja daga hvað þá til þriggja svo það var bara að taka ákvörðun og standa við hana. Ég fékk mér nokkrar kexkökur og heitt te í morgunmat og borðaði síðan eitt orkustykki og drakk með hálfan líter af te með en gaf mér ekki tíma til að stoppa aftur því þá hefði manni orðið svo fjandi kalt. Ég lagði af stað rétt fyrir hálf 9 um morguninn og kom aftur niður í skála rúmlega 4 vel hungraður og fékk mér að borða það sem ég átti eftir af matnum mínum ásamt heitu te.
    Þessi tindur var númer 93 og á ég eftir 3 í Vonarskarði (mjög létta) og síðan 3 minniháttar toppa í Skaftafelli bara til að staðfesta að þeir séu eru sennilega ekki toppar sem eiga heima á listanum. Svo er það Hekla 13. okt.
    Olli (það sagði enginn að þetta yrði auðvelt!!!)

1 umræða (af 1)
  • You must be logged in to reply to this topic.