BANFF stemmari

Home Umræður Umræður Almennt BANFF stemmari

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47406
    Gummi St
    Participant

    Það seldist upp á banff sýninguna kl. 20 og verður því önnur sýning kl. 22.30 !
    Allir sem komust ekki kl. 20 skuluð fara í skóna og flíspeysuna og skella sér í bíó !

    -stjórnin

    #56692
    1908803629
    Participant

    Já… það er óhætt að segja að fyrra BANFF kvöldið hafi verið success. Það var uppselt eitthvað fyrir átta og því aukasýning klukkan 10:30 og stendur hún enn yfir. BANFF virðist komið til að vera í Bíó Paradís.

    Myndefnið var ekki af verri endanum og hvert snilldarvideoið spilað af fætur öðru.Hvað fannst ykkur, var eitthvað sem stóð upp úr?

    Ég á erfitt með að velja en held að Life Cycles (hágæða fjallahjólamynd með flottum skilaboðum) og Dreamresults (meira-en-jaðar straumkajaksnillingar). Svo var reyndar Ueli Steck ótrúlegur ásamt Alex Honnold en ég var búinn að sjá hluta af því.

    En straumkajakararnir skildu einhvern vegin mest eftir og því er hér smá bútur úr því videoi:

    http://www.youtube.com/watch?v=uNXh9gXDd2Y&feature=related

    „Do I know how big rafting is going to get? no I don’t…People are gonnna get hurt…and thats unfortunate… but, thats the nature of human exploration“ (shit hvað þetta er poetic)

    #56693
    Björk
    Participant

    Mér fannst The Asgard Project skemmtilegust og þar á eftir The Swiss Machine.
    Ég svaf held ég yfir allri hjólamyndinni, það var líka komið fram yfir miðnætti!

    #56694
    Sissi
    Moderator

    Ég verð að segja að það eru jafnari og flottari myndir í ár en ég man eftir áður.

    Fannst Asgard Project mögnuð, búinn að bíða eftir henni lengi, Lifecycles er hrikalega flott, snjóbrettamyndir var frábær og gaman að sjá Íslending algjörlega búinn að meika það (skil ekki sumt sem Halldór gerir og ótrúlega flottur stíll) og Swiss Machine er náttúrulega magnaður þó að Will Gadd myndi kannski segja „his sticks are shit“ og sumt sem hann og Hannold voru að bauka leit út eins og stórslys í uppsiglingu. Ætti kannski að fara að slá aðeins af?

    Anyhú, mér finnst samt pínu leiðinlegt að missa út ljósmyndasamkeppnina, ég var mjög hrifinn af þeirri hefð sem var að skapast að læða inn einni íslenskri mynd á ári. Skemmtilegra að ná því í bíó í staðinn fyrir að hittast í KH, eða alltaf á einhverjum mun minni event í það mál.

    Síðast en ekki síst að maður hitti mjög lítið af fólki þar sem við vorum í sal 3. Alltaf gaman að sjá aðra og spjalla. Mætti kannski leysa það með því að hafa eitthvað smá event í hléi, happdrætti eða eitthvað, þjappa þessu aðeins saman?

    Takk fyrir mig,
    Sissi

    #56695
    Gummi St
    Participant

    Hæbb

    Varðandi ljósmyndakeppnina að þá fannst okkur ekki nógu gott að halda hana þegar fólk er í sitthvorum salnum en við stefnum á að hafa hana síðar á árinu, ásamt meiru svipuðu góðgæti!
    Sendum út fréttatilkynningu bráðlega þess efnis, en okkar kraftar hafa farið í BANFF síðustu misseri og ákváðum við að bíða með að skipuleggja keppnina þangað til hátíðin er búin.

    -GFJ

    #56696

    Já gleiðilegt BANFF allir.

    Finnst þetta ótrúlega gott kvöld í gær og þvílíkt af fólki. Fjöldavandamálið er nú sem betur fer eitt af þessum góðu vandamálum. Sammála Sissa um að hafa eitthvað smá event í hlé…eitthvað stutt og gott. Annars er þetta frábært mót, vel gert ÍSALP.

    Hlakka til íslensku fjallamyndahátíðarinnar í haust.

    Takktakk
    Raggi

    #56697
    Andri
    Meðlimur

    Til lukku með þrusu vel heppnað Banff. Rosalega gaman að sjá hvað aðsóknin var góð.
    Banff er fyrir alla. Ekki bara klikkaða klikkhausa. Það eru jú allir sem láta sig dreyma ;)

    Ég verð að segja að Life Cycles stendur uppúr. Er ennþá að hugsa um hana!
    Hún var bara svo rosalega vel gerð. Össs.
    Þar strax á eftir kemur Asgard Project, fyrir mission, og þvílíkt mission að mynda þetta svona vel.

    Sammála með að stemmarinn er annar ef allir eru saman, það er stór partur af Banff.
    Árið í ár, sannar að þetta á heima í stórum sal!
    Ég lofa svo að það verður íslensk mynd að ári ;)

    Til lukku allir!

    #56698
    Arnar Jónsson
    Participant

    Hvað fannst svo fóki um seinna kvöldið? Eitthvað sérstakt sem stóð uppúr þar? Hörku flottar skíða myndir og flottir þessir Long board hippar ;)

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.