Ársrit og leiðarvísar

Home Umræður Umræður Almennt Ársrit og leiðarvísar

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46650
    0912812959
    Meðlimur

    Glæsileg heimasíða, til hamingu.

    Ég er forvitin að vita hvort hægt væri að setja inn Ársrit og leiðavísa inn á síðunna í pdf formi ??? Fyrir þá sem ekki vita hvað pdf er þá er það skammstöfun á „Portable data format“ og er notað í m.a. í prentiðnaði. Er kannski eitthvað sem kemur í veg fyrir að það megi (lagalegar hliðar, höfundarréttur, o.s.frv.) ?
    Tæknin er ótrúleg um að gera nota hana…

    #47633
    2904703829
    Meðlimur

    Sjálfsagt er þetta hægt, tæknilega. Ísalp hefur hinsvegar verið að selja ársritin og leiðarvísana og er alltaf einhver innkoma af þessu sem sjálfsagt myndi minnka ef þetta færi á netið. Annars ágæt hugmynd.

    #47634
    0703784699
    Meðlimur

    Gaman væri að geta komist í leiðarvísa á netinu, og er þá ekki hægt að hafa þá bak við einhverja síðu með leyniorði fyrir þá sem hafa greitt árgjöld eða þá f. leiðarvísa. Ef þeir væru aðgengilegir á netinu þá kannski væri meira um að halda þeim við, með því að update-a þá osfrv. En annars finnst mér óþarft að hafa ársritin, fólk kaupir þau bara eða gluggar í þau á bókasafni ísalp. Himmi

    #47635
    0704685149
    Meðlimur

    Mér finnst ársritið eiga rétt á sér í því formi sem það er. Því það hefur ákveðinn sjarma að liggja upp í rúmi og sofna út frá lestri um frægðarfarir og annan fróðleik. Ég sé það ekki alveg fyrir mér að vera með „lap-toppinn“ tengdan á bumbunni upp í rúmi og sofna í bjarmanum frá skjánum.

    En það er e.t.v. umhugsunarvert að setja leiðarvísa inn á lokað svæði á vefnum. En umsjónamaður vefsins ætti að svara því.

    Síðan er ársritið einnig ákveðin gulrót, að mínu mati, fyrir því að borga ársgjaldið í Ísalp, þannig fær maður veraldlegan hlut í hendurnar því til staðfestingar að maður sé félagi. Því við dreifbýlistútturnar getum ekki notið hinnar frábæru félagsaðstöðu eða sótt námskeið og kynningar á vegum klúbbsins jafn reglulega og þeir sem búa á rigningarhorninu.

    Og svo síðast en ekki síst þá er ársritið svo miklu miklu meira…sem þú getur lesið aftur og aftur

4 umræða - 1 til 4 (af 4)
  • You must be logged in to reply to this topic.