Ama Dablam

Home Umræður Umræður Almennt Ama Dablam

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45205
    2502614709
    Participant

    Eins og sjá má í frétt hér á síðunni erum við Viðar Helgason að fara til Nepal til að klífa Ama Dablam. Hulda og Tolli slást í förina og ætla á Island Peak við förum 25 sept. og þetta er allt að verða klárt. Ég ætla að hafa tölvuna með og emeila myndir og frásagnir á vefinn. Við erum komnir með síma og sólarpanel fyrir hann. Tek líklega makkann minn með og er að vandræðast með sólarsellu fyrir hann http://www.humanedgetech.com/shop/product.php?productid=108&cat=4&page=1 þetta er líklega flottast og dýrast. Er einhver sem hefur vit á þessu prófað og náttúrulega helst á svona og vill ólmur lána.

    #51651
    0703784699
    Meðlimur

    Talaðu við Pak-man, en þeir voru með fullt af svona dóti sem er ekki f. venjulega menn að hafa vit á á ferðum þeirra um Pakistan síðasta sumar….

    Svo veit ég að Leifur Örn notaðist við svona græju sem hann keypti í Safalanum og var súper ánægður með, en hann notaði það bara f. Ipod svo ég best viti. Má lesa allt um prófun á þeim búnaði í Útiveru (einhverju tímaritinu síðastliðið ár), en held að þú sért búinn að missa af honum út í hinn stóra heim…

    Tel samt að þú þurfir ekki þann léttasta á markaðnum þar sem Base Camp mun vera þinn íverustaður lengst af, nema þú ætlir með maccann á toppinn,

    En þetta er nú ekki svo dýrt meðan dollarinn er í lægstu lægðum,

    kv.Gimp

    #51652
    2806763069
    Meðlimur

    Verður trailerinn ykkar ekki eitthvað í líkingu við þetta?

    http://www.alpinist.com/doc/web07x/video_arwa_tower

    #51653
    0201753629
    Meðlimur

    Flott fjall á flotum stað og vel þess virði að skella sér.

    Gangi ykkur bara vel, og ef þið viljið e.t. upplýsingar um leiðinna þá er bara að hafa samband. Ég á t.d. nokkra klukkutíma af videoefni þaðan sem ekki hefur verið byrt að neinu leiti.

4 umræða - 1 til 4 (af 4)
  • You must be logged in to reply to this topic.