Ísfestival – nú þarf að taka ákvörðun

Home Forums Umræður Almennt Ísfestival – nú þarf að taka ákvörðun

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46173
    0304724629
    Member

    Hvernig er það með stjórnina, ætlar hún ekki að taka neina ákvörðun með þetta festival?

    Mér finnst þetta ekki nógu vel undirbúið, enginn dagskrá og engar myndir frá þessu svæði og ekki neitt. Þetta er nú svolítill krókur að mæta og því ekki verra að setja góða beitu á öngulinn svo menn og konur fjölmenni.

    Hvenær byrjar þetta og hvenær er festivalið búið?

    rok

    #49445
    0704685149
    Member

    Ætli það þurfi bara ekki að bjóða þetta út eins og er orðið vinsælt á suðvesturhorninu…þannig geta menn verið að fyrra sig allri ábyrgð…og bent bara á næsta mann.

    Eða menn eru að bíða svo lengi að það sé ekkert annað í stöðunni en að fresta þessu.

    Bassi

    #49446
    Páll Sveinsson
    Participant

    Ég hef nú ekki séð flottari veðurspá til klifurs í langan tíma eins og er spáð um næstu helgi. Og það meira og minna um allt land.

    Ég held það sé algjört aukaatriði hvert verður farið það má alltaf finna einhvern ís til að berja.

    Palli

    #49447
    Anonymous
    Inactive

    Ég get nú ekki verið annað en sammála. Veðurspáin hefur tekið algerum stakkaskiptum síðustu 24 tímana.
    Olli

    #49448
    0304724629
    Member

    Búinn að missa af öllu flugi bæði á fimmtudag og föstudag.

    Palli minn, þ.að verður þá að bíða betri tíma að ég kenni þér handtökin og leyfi þér að hanga í spottanum hjá mér.

    Har det!

    rok

    #49449
    1704704009
    Member

    Já takið ykkur tíma til að leika ykkur með rétt handtök og spotta. Munið bara að nota áttuhnút. Það þarf tvo til. Það segir DV a.mk. bls. 15 í dag.

    #49450
    1210853809
    Member

    Hvenær ætlar mannskapurinn svo að leggja af stað í Haukadalinn, í kvöld eða á morgun ? Bara að spá svona í sambandi við gistingu upp á að koma sér saman í bústaði …!

    Jósef

Viewing 7 posts - 1 through 7 (of 7 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.