aðstæður og bitlausar skrúfur

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur aðstæður og bitlausar skrúfur

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46196
    2806763069
    Member

    Skrapp inn í Hestgil inn af Brynjudal í dag við annan mann og klifraði tvær leiðir (sjá nýskráningar).
    Það var meiri ís í vestarihluta gilsins en ég hef séð áður, en í þeim eystri var að vísu nægur ís en minni en oft áður. Auk þess var mikill snjór utan á ísnum austanmegin.
    Reyndar líka vestanmegin en við löguðum það með skóflu á leiðinni niður.

    Það leit líka út fyrir að vera eitthvað af ís inni í Glymsgili svona úr fjarlægð.

    Að lokum langar mig að benda þeim sem eiga þreyttar stálskrúfur að líta við hjá honum Jóni Þorgríms á renniverkstæði hans í Skútuvoginum, 16 að mig minnir. Hann kom skrúfunum mínum í topp lag fyrir sanngjarnt verð um daginn. Mæli með því.

    Kv.
    Ívar

    #47710
    2806763069
    Member

    Afsakið en ég gleymdi að setja inn lengdina á annari af leiðum sem ég var að skrá inn í Hestgilinu. Leiðin er ca. 50m.

    Hestgil er annars frábært ísklifursvæði sem fleirri ættu að leggja á sig að heimsækja. Mæli líka með því.

    kv.
    Ívar

    #47711
    Anonymous
    Inactive

    Frábært hjá ykkur. Við Palli töluðum um leiðina með þakinu á laugardaginn þegar við vorum að kíkja á Nálaraugað en við erum orðnir svo gamalir og lúnir að við nenntum ekki að kíkja þarna inn. Enn og aftur til hamingju.

Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.