Turninn í Grafarvogi

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Turninn í Grafarvogi

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45273
    0703784699
    Member

    Hvað er eiginlega með þennan turn í Grafarvogi? Var netið sett uppí hann uppá punt, eða?

    En ég hringdi uppí félagsmiðstöð ÍTR í Grafarvogi og náði þar tali af umsjónarmanni þar og hann sagðist ætla að ATH-a það hvort ekki væri hægt að láta vatnið renna víst það væri nú einu sinni frost.

    Hvernig er það, hverjir hafa séð um þetta? Þ.e.a.s. (hrappur – það er að segja) að koma þessu í gagnið hjá ITR? Þetta var flott framtak hjá Grím, Helga og fleirum hérna um árið að setja þetta upp, en það væri gaman ef þetta væri meira actift. Gaman að geta lamið ís í miðri viku í hádegispásunni eða….hraðakeppni eða…

    Himmi

    #49177
    Hrappur
    Member

    Ég það er að segja hef nú ekkért haft með þetta að gera.
    Ekki bendaá miiig segir Varð…..

    #49178
    Siggi Tommi
    Participant

    Ja, við fórum þarna nokkrir í nóvember í fyrra og þá hafði verið kveikt á honum í einhverja daga en svo ekkert lengi á eftir.
    Einhver sagði að það hefði frosið á kerfinu og einhverjar lagnir sprungið í kjölfarið – sel það ekki dýrar en ég keypti það.
    Vona að það hafi verið ofsagt og hægt sé að græja þetta, því það er synd að láta svona góða frostakafla fara fyrir lítið…

    Veit annars einhver eitthvað um ísaðstæður á náttúrulegum stöðum í nágrenni borgar óttans?

Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.