Tilkynningar um ísklifur …

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Tilkynningar um ísklifur …

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #44997
    2911596219
    Member

    Hey … er enginn að príla í ísklifri þessa daganna?

    … einhver með uppl. um aðstæður einhverstaðar?

    Allar uppl. um ísklifuraðstæður óskast, og eru vel þegnar!

    GHH

    #50782
    2806763069
    Member

    Já, það er alltaf sama litla gula hænan syndromið hér.

    Þau eru ófá skiptin sem ég hef farið að klifra og kanna aðstæður, gripið í tómt og síðar frétt að einhver annar hafi verið á sama stað stuttu áður (eða séð spor óþekkta og þögla klifrarans) en ekki séð ástæðu til að láta vita um ástandið .
    Ansi oft held ég að þeir sömu hafa hagnast á upplýsingum sem ég hef sett á vefinn.

    Staðreyndin er sú að það eru ekki alltof margir góðir dagar á íslandi og menn ættu að vinna sem mest saman til að nýta þá!

    Þetta er nú ekki í fyrsta skipti sem ég lýsi þessari skoðun minni! En batnandi mönnum er best að lifa, og ný kynslóð klifrara þjáist töluvert minn af lyklaborðs-hræðslu en sumir gömlu refirnir. Þetta er mikil framför, sérstaklega fyrir okkur sófaklifrara.

    Það hvílir álíka leynd yfir klifurferðum sumra og keppnisferðum Sportklifurfélagsins. Og þá er nú mikið sagt!

    #50783
    2911596219
    Member

    Djöf…. er ég sammála þér Ívar, og velkominn heim frá Danaveldi (ertu ekki örugglega kominn heim aftur?).

    Hvernig var að klifra HIMMELBJERGET – þvílíkt og annaðeins nafn á 50 metra háum hól; einhverjir Danir með minnimáttar-komplexa, eða hvað!

    … menn mættu einnig vera duglegri að kommenta hérna á vefinn, og þá er ekki vitlaust að láta vita af hugsanlegum ferðum.

    Verum minnugir þess að: “sameinaðir stöndum vér, sundraðir bla bla …

    kv
    Gísli Hjálmar (rosalega sameinaður sjálfum mér …)

    #50784
    2806763069
    Member

    Sveittur yfir bókunum hér í Köben.

    #50785
    Anonymous
    Inactive

    Góðir hálsar ég hef alltaf látið vita þegar ég fer að leita af ís því ég þjáist ekki af þessari margumræddu lyklaborðshræðslu.

    kveðja Olli

    #50786
    2806763069
    Member

    Rétt hjá þér Olli og margir félaga þinna eru einnig mikið að koma til. Ég held að það sé sérstaklega mikilvægt að þeir sem hafa meiri reynslu séu duglegir að miðla upplýsingum og aðstæðum til yngri kynslóða. Það er jú sorgleg staðreynd að þeir sem eru að byrja núna hafa ekki sömu tækifæri til og við höfðum fyrir 10 árum (en það er nú bætt aðeins upp með KH og flottara dóti). Það er því enn mikilvægara en áður að menn miðli upplýsingum og hvatningu.

    En ekki gleyma heldur að við sem höfum verið í bransanum eitthvað lengur getum líka notast við upplýsingar og því ættu sem flestir að láta í sér heyra, sama hversu erfitt eða merkilegt klifrið hefur verið. Og ekki síst þegar menn grípa í tómt!

    Hitt er svo annað mál að heilbrigð samkeppni milli manna er bara góð – eins og var í þá gömlu góðu daga!

    Ekki satt Olli?

    Stærsta + frá mér þessa dagana fá strákarnir í Fjalla Teiminu sem hafa það að leiðarljósi að myndir segja meira en mörg orð! Vel gert drengir – skál!

    #50787
    2911596219
    Member

    Ekki mæta fullur í prófin Ívar …

    Ekki vissi ég að það væri samkeppni á milli manna í ísklifrinu – finnst það eitthvað svo fáranlegt! Sérstaklega, þar sem við höfum ekki mikinn tíma í það sport vegna veðurfarsins hérna á Fróni.

    Menn ættu miklu meira að stuðla að samvinnu, og þá sýna félagsandann í verki … ekki satt?

    GHH

    #50788
    2003654379
    Member

    Glæsileg síða hjá Gumma og félögum þ.e Fjallateyminu.

    Auðvitað er samkeppni milli manna í þessu sporti eins og öllu öðru enda nauðsynlegt að hafa heilbrigðan metnað.
    Ég veit reyndar fyrir víst að þetta “metnaðarleysi” í Gísla er bara í nösunum á honum og er óðum að hverfa með aukinni getu :-)

    Persónulega nenni ég ekki að vera feiminn við að láta vita hvað ég er að aðhafast í klifrinu en er að vísu pennalatur með afbrigðum.Er reyndar enn óklifurhæfur eftir að hafa runnið niður Stíganda,greip heldur betur í tómt það skiftið.

    Ég fer inn á þessa síðu á hverjum degi og hef gaman af að lesa umræðuna þá sjaldan að eitthvað er í gangi.Merkileg staðreynd að ötulasti penninn er staddur í landi þar sem menn þurfa að klifra upp í stiga til að finna fyrir lofthræðslu !

    #50789
    Anonymous
    Inactive

    Jú alveg rétt Íbbi minn það er nauðsynlegt að hafa heilbrigða samkeppni til að hvetja menn til dáða. Ég er nú samt sammála ofanrituðum að samkeppnin má ekki ganga of langt.
    Klifurkveðja Olli

    #50790
    2401754289
    Member

    Allur ís farinn úr Eyjafjöllunum við þjóðveginn…ef einhver hafði ekki giskað á það í þessu hitastigi!
    Kannski Leifur og Skúli geti bætt inní betuna, sá að þeir voru að ferðbúast í gærmorgun.
    Annars er að koma tími á að renna sér
    Freon

    #50791
    0703784699
    Member

    ….alveg snjólaust í Flims/Laax í Sviss, og reyndar ölpunum öllum….svo ég mæli með því að menn haldi frekar annað ef grípa á í skíði. Minnsti snjór í Nóv/Des í mörg hundruð ár samkvæmt localnum. En það er kalt og hægt væri að grípa í íslínur hér einhverstaðar en því miður er ég ekki í þeim hugleiðingunum núna.

    Útsýnið gott úr hótelherberginu sem ég mun verma næstu viku ( http://arenaflims.ch/index.php?option=content&task=view&id=95&Itemid=91&lang=de ). Fjallaloftið og -sýnin kemur manni alltaf í jákvætt skap þó lítill sé snjórinn.

    Nú er bara um að gera að “pray for powder”, svo ég þurfi ekki að fara að huga að því að brýna kantana f. rennslið á morgun.

    kv. Himmi

Viewing 11 posts - 1 through 11 (of 11 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.