Til sölu…

Home Forums Umræður Keypt & selt Til sölu…

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47256
    0703784699
    Member

    ….veraldleg gæði sem ég þarf mismikið að notast við núna, og á næstunni. Legg það ekki í vana minn að losa mig við svona dót þar sem ég legg ástfóstri við dótið mitt, en til hvers að hafa það í geymslu um óákveðinn tíma í eirðarleysi?

    Ef þú hefur áhuga á einhverju af þessu hafðu þá samband í síma 8636566 eða himmigimp (hjá) hotmail (punktur) com

    •Rambo klifurbroddar, bæði mono+duo, eitthvað notaðir, keyptir í skátabúðinni 98

    •Simond Naja axir með smellu fetlum, og búin að mixa á þetta “leashless” krókum. Skátabúðin ´98, og aukablöð fylgja með

    •2x Surf bretti, mini Malibu (6,4”) Bic

    •Surf galli (Medium Tall stærð), Rip Curl, 6,4 mm, eiga nóg eftir f. þá sem langar að skella sér útí saltan sjó

    •Surf galli stelpu (Small) Rip curl , 6,4 mm eigum hanska + skó líka í stærð S og 38

    •Snjóbrettataska fjólublá og myntugræn, ekki á hjólun en nægir til að ferðast með, þeas þú kemur öllu í svona tösku sem þú þarft, ódýrt

    •Rossignol Premiere 156 snjóbretti+Burton Custom bindingar, medium (snjóbrettapoki fylgir með), fæst f. lítið

    •K2 Totally Piste skíði með SkiHoy telemark bindingum (skinn geta fylgt með í kaupbæti)

    •Black Diamond Ísskrúfur, 2500 kr stykkið, vel notaðar en tiltölulega nýbrýndar. Þarf að bóna , ekki Express.

    •Grivel stubbur, nánast ónotaður ef þá notaður, 1500 kr,

    •Simond Fox létt gönguexi???? Mjög stutt, 2000 módel

    •Karrimor Alpinist 45+10 klifurpoki með Medium baki, síðan ´96

    •Fisher E99 gönguskíði með stálköntum og Rottefella 3 punkta binding með gorm, gömul vel notuð skíði en bindingarnar eru mjög góðar

    •Burton Split bretti með bindingum + skinnum, 60þúsund með bindingum, notað 5 sinnum. Stærð 163cm

    •Split kit f. snjóbretti, frá Voile + skinn fæst á 20 þús en það er ónotað (http://www.voile-usa.com/Merchant2/merchant.mvc?Screen=PROD&Product_Code=1100&Category_Code=SB ) þarft að kaupa Split bretti til að nota þetta frá Voile eða Burton, ekki hægt að skera annað í sundur, það er annar búnaður. En Skinn eru með í pakkanum+broddar. Svo þarf að sjálfsögðu venjulegar brettabindingar með þessu.

    •Scarpa T1 stærð 42,5, gamla orginal body-ið,

    ef ég rekst á eitthvað fleira á næstu dögum þá reyni ég að bæta því við….

    kv.Himmi

    #52334

    hvað prís ætla’ru að setja á axirnar?

    #52335
    0801667969
    Member

    Hvað verðmiða seturðu á þessi skíði? Eru þetta ekki örugglega sléttbotna skíði?

    Kv. Árni

    #52336
    0703784699
    Member

    sléttbotna skíðin eru seld…..skrúfurnar, ein snjóbrettataskan og var að tékka loksins á emailnum mínum núna og þar voru nokkrar fyrirspurnir sem enduðu í junk mail…..sá að einhver óskaði eftir Naja öxunum en ég virðist hafa klúðrað því ekki náð að setja þann meil sem Safe mail og hann er núna horfinn?

    Gat því ekki svarað til baka, þannig að ef þú hefur ennþá áhuga sendu þá línu eða hringdu 8636566

    kv.Himmi

    #52337
    gg
    Participant

    Hvað viltu fá fyrir Scarpa T1?
    kv.
    Gylfi
    gylfiis@hotmail.com

Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.