skyndi-ísfestival um helgina (19. og 20.mars) ?

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur skyndi-ísfestival um helgina (19. og 20.mars) ?

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47599
    Gummi St
    Participant

    Þar sem ísfestivalinu var frestað vegna aðstæðna í febrúar vildi ég athuga hvort það sé ekki góð stemming fyrir því að halda festival nú um helgina á Bíldudal?

    Hvað segiði um þetta?

    Bestu kveðjur

    #56500
    Freyr Ingi
    Participant

    Ertu með ferskar myndir þaðan?

    Hefurðu heyrt eitthvað með aðstæður?

    #56502
    gulli
    Participant

    Ég er til ef það eru aðstæður. Hvernig er staðan á því?

    #56503
    Freyr Ingi
    Participant

    Svo má nátturlega fara styttra en yfir hálfan hnöttinn.
    Grundarfjörð td.

    #56510
    Freyr Ingi
    Participant

    Augljóslega engin stemming fyrir ísfestivali á þessu ári.

    #56511
    gulli
    Participant

    Freyr Ingi Björnsson wrote:

    Quote:
    Augljóslega engin stemming fyrir ísfestivali á þessu ári.

    Jú, það bara hlýtur að vera. Skilst að stjórnin sé að hamast við að rýna í veðurspár. Grundarfjörður hljómar vel … óþarflega langt á Bíldudal …

    #56512
    Skabbi
    Participant

    Ég er alveg til að kíkja um helgina, Grundarfjörður er alltaf góður, eins Haukadalur eða annað á vesturlandinu.

    Allez!

    Skabbi

    #56513
    Gummi St
    Participant

    Til upplýsinga:

    Við höfum verið að liggja yfir veðurkortunum en það eru bölvuð lægðarkerfi að þvælast yfir landinu svo það er erfitt að segja til um veðrið fram í tímann.
    Hinsvegar viljum við stefna á það að fara um helgina, hvort sem það verður dagsferð eða gistiferð einhvert í seilingarfjarlægð frá höfuðborgarsvæðinu, hugmyndirnar eru að ef slæmt veður er á sunnudag að halda bara góðan klifurdag hér í nágrenninu og enda í félagsheimilinu og eiga góða stund þar. Annars er hægt að fara lengra og taka 2 klifurdaga.

    Ekki er hægt að siga fjöldanum alla leið á Bíldudal með svona örstuttum fyrirvara svo það getur verið gott að eiga það inni á næsta ári.

    Í núverandi spá gerir einnig ráð fyrir hlýindum eftir helgina og þá má guð vita hvort hægt sé að berja ís eitthvað meira á láglendinu í vor.

    mbkv,
    Stjórnin

    #56515
    1811843029
    Member

    Jæja, þá er komið plan fyrir helgina. Kíkið á fréttina á forsíðunni.

    Vegna veðurs og stutts fyrirvara er planið að taka góðan laugardag í Múlafjalli. Vonum að sem flestir mæti og gerum góða stemmingu.

    Sjáumst á laugardaginn

    #56519
    Skabbi
    Participant

    Kúl, ég er klár!

    Skabbi

    #56520
    Freyr Ingi
    Participant

    Freyr og Styrmir mæta.

    #56521
    gulli
    Participant

    Allt að gerast, mæti líka!

    #56522
    Gummi St
    Participant

    Frábært, ég setti inn nokkrar myndir af aðstæðum eftir bíltúr í kvöld í fréttagrein efst á forsíðunni fyrir forvitna.

    Muna svo bara að eiga örlitla orku fyrir partýið eftir klifrið!

    -GFJ

    _gfj3215.jpg

    #56523
    Gummi St
    Participant

    Það eru líka einhverjar myndir frá síðustu helgi þegar við klifum Rísanda á http://climbing.is/lesa_frett.php?id=164

    #56524
    1908803629
    Participant

    Mæti eiturhrezz ;-)

    #56526
    Freyr Ingi
    Participant

    Fullt af hressum krökkum fóru út að leika í dag.
    Megnið af hópnum sem hittist bensínstöðinni í morgun hélt af stað í Múlafjall í Hvalfirði en þó ætluðu einhverjir að nýta snjóinn til skíðaiðkunar í Botnssúlum.
    Þegar inn í Hvalfjörð var komið var þessi þurri nýji snjór sem féll í nótt kominn á hreyfingu. Skíðafólkið breytti um stefnu og fór á Skálafell meðan ísfólkið hélt til í fræsingnum og barði klaka með blinduð augu af snjó. Hluti hópsins leitaði á önnur mið og fann eitthvað bærilegra veður í Búahömrum.

    Takk fyrir góðan dag! IMG_2130.jpg IMG_2126gg.jpg

    #56530
    Gummi St
    Participant

    Ég setti nokkrar svellkaldar myndir síðan í gær í grein efst á síðunni.

    -GFJ

    #56531
    1908803629
    Participant

    Þetta var kempugóður dagur og kvöldið ekki síðra ;-)

    Takk fyrir mig!

Viewing 18 posts - 1 through 18 (of 18 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.