Skráning leiða

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Skráning leiða

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46744
    2806763069
    Member

    Ég legg til að leiðir verði einfaldlega skráðar inn á þráðinn sem ég var að gera hér rétt áðan. Ekki verra ef menn láta myndir fylgja með (það tókst ekki hjá mér??).
    Helda að það væri líka flott ef menn stofnuð svo sér þráð fyrir allar umræður en létu þennan skráningarþráð alfarið vera nema til að halda utan um FF.

    Ef til er betri lausn þá er það einnig líka flott og ég skrái þá þessar leið bara aftur.

    Hér eru svo myndir af þessu nýjasta afkvæmi.

    http://picasaweb.google.co.uk/ivarfinn/Veturinn0910#5422534758657010242

    #54967
    Páll Sveinsson
    Participant

    Það var kominn tími á að þessi leið væri kláruð. Snævar, Bjössi Vill og Árni Tryggva fóru tvo þriðju af þessari leið fyrir ca. 20 árum síðan. Snéru við þegar hitin var svo mikill að það þurfti ekki að skrúfa út skrfúrnar því þær voru svo lausar að það mátt kippa þeima út.

    Ég snéri við eftir ca. 30 metra fyrir nokkrum árum þegar íshrunið var orðið of mikið fyrir mína sál.

    kv.
    Palli

    #54976
    Anonymous
    Inactive

    Palli minn var það ekki árið 2008 hvar þessi mynd sem er af þér þarna hér við hliðina var tekin, áður en þú lagðir af stað upp og komst 20 mín síðar og þótti heppinn að sleppa lifandi úr hruninu. Við fórum síðan í Skoruna þar sem þú náðir rétt svo að drepa mig með hruni. Að fá 8 kg ísköggul úr 60 m hæð svona 5-10 cm frá perunni er upplifun sem ég vil bara prufa einu sinni á æfinni.

Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.