Segðu mér allt…

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Segðu mér allt…

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46359
    Ólafur
    Participant

    Ísklifrið hefur fengið nýjan þungaviktar trúboða. Nú má búast við að únlíngsstelpur og piltar fari að fordæmi átrúnaðargoðsins og flykkist í sportið í hrönnum. Það eru bjartir tímar framundan hjá ÍSALP.

    Tískan fer í hringi og það veit Birgitta, enda klifrar hún á footfangs. Við hinir heppnu sem ennþá eigum fótfangs gripgeiflur inní skáp erum semsagt móðins.

    Ísklifur – þú átt það alltaf skilið.

    #47879
    0304724629
    Member

    Djöf…ég sem er búinn að selja mínar footfangs gripgeiflur. Kannski hægt að verða sér úti um slík tól í útilíf á góðum prís…

    #47880
    2806763069
    Member

    Menn geta nu valið um ansi mörg sport ef þeir vilja elta indiana stelpuna.
    Eitt er þo vist að hann felagi minn Arnar Emilsson mun vera anægður með fleirri indianastelpur i sportinu.

    Annars hef eg heyrt einhverjar goðar sögur um klifur”hæfileika” stulkunnar sem væri an efa gaman að fa fram her.

    Afsakið kommu leysið.

    Myndin i dag er annars fra Munkaþvera man ekki hvað leiðin heitir sem linan er i en hun er graðuð 5.9. Og er reyndar ansi stembin. Arni Gunnar Reynisson handleggsbrotnaði i þessari leið fyrir mörgum arum og það er flott mynd ur henni framan a einu af arsritum Isalp. Man ekki hvaða en það er amk 10 ara gamallt.

    Ekki satt Helgi?

Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.