Rjukana

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Rjukana

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45858
    2806763069
    Member

    Í fyrra var í umræðunni að halda ísfestival(ið) í Rjukana, Noreigi. Er einhver áhugi fyrir því enn?

    Gaman ef af gæti orðið, hvað segja landflótta ísklifrarar um þetta?

    Annars gæti ég líka sett þetta upp í formi míni ísklifurfestivals Ívars, Allir mæta með græjurnar, svefnpoka og 50.000kall í vasanum og gera ráð fyrir að vera í burtu í 4-5 daga. Surprice!
    Líklega lítið um f.f. samt.

    #48958
    0703784699
    Member

    já þú segir það…..Gimp er til í að skoða það, hvort heldur sem það er Micro eða Macro.

    Fór þarna síðasta vetur með Gaua að heimsæka Ella félaga vor sem er með sinni heitt elskuðu Kirsty við nám í Osló. Þetta er um 2-3 tíma akstur frá Osló, og mæli ég eindregið með að leigja bíl hjá RentAWreck (www.rentawreck.no ), og svo er bunch af ódýru gistirými, bæði þá svefnpokapláss, Hut-ar og tjaldsvæði f. þá allrahörðustu (ívar það er e-ð f. þig?).

    En áður en ég lofa mér í þessa ferð verð ég að ATH-a hvort ég sé í straffi á Gardemoen flugvelli eftir að hafa lent í veseni með “óæskilega” hluti um borð í flugvél og tefja vélina um tæpan klukkutíma síðasta vetur, við lítinn fögnuð starfsfólk Flugleiða.

    Til að “kæla” menn aðeins fyrir þessari ferð að þá bendi ég á þessa heimsíðu ( http://www.sljus.lu.se/People/Struan/Climb/NordicIce/Rjukan.html ) , mæli með leiðum einsog SHIT HAPPENS!!!

    Himmi

    #48959
    0704685149
    Member

    Sælir,
    Ef þið eruð að plana að fara þetta núna fyrir áramót þá gæti verið mun ódýrara að fara þessa 2-3 tíma aksturleið, með NSB.
    Það kostar ekki nema 1500 kr. íslenskar því þeir eiga 150 ára afmæli á árinu…eitthvað MINIPRIS
    Sjá á heimasíðunni þeirra http://www.nsb.no
    Leigja frekar bíl þegar komið er á staðinn.

    …þið getið blótað Vöku Helgafell ef þið skilið ekki norskuna…því þeir fóru að þýða Donald Duck og Andres And yfir á íslensku.
    kv
    Bassi

Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.