Nýskráning klettaklifurleiða

Home Forums Umræður Klettaklifur Nýskráning klettaklifurleiða

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47295
    Arnar Jónsson
    Participant

    Hérna á þessum þræði fer framm bráðarbyrgða skráning klettaklifur leiða. Skráing sem hér fer framm mun vera færð síðar inní framtíðar kerfi klúbbsins.

    Þessi þráður er til þess að skrá inn nýjar klettaklifur leiðir einungis. Vinsamlegast ekki stofna til umræðu hér.

    Kær kveðja,
    Arnar

    #57027
    2506663659
    Participant

    Skil ég þetta rétt. Er stefnan að skráning á nýjum leiðum sé á vef utan Ísalps og þessarar vefsíðu?
    Ekki getur það fallið undir stefnu klúbbsins og vefsins okkar.

    kv,
    Guðjón

    #57028
    Freyr Ingi
    Participant

    Ertu að grínast Arnar!?

    #57029
    Páll Sveinsson
    Participant

    Flott hjá þér Arnar.

    Skemtileg tilviljun að það skuli vera vísun í climbing.is í undirskriftini hjá þér.
    Á þeirri síðu er þessi fíni hnappur fyrir skráningu nýrra leiða.

    Ég hef nú trú á því að þetta hafi verið meiri tilviljun en gert með vilja.

    En nú er þessi fíni þráður fyrir skráningu nýrra leiða að verða út krotaður í tuði um að það þurfi að koma þessu í lag á ÍSALP vefnum.

    kv.
    Palli

    #57031
    Arnar Jónsson
    Participant
    Páll Sveinsson wrote:
    Flott hjá þér Arnar.

    Skemtileg tilviljun að það skuli vera vísun í climbing.is í undirskriftini hjá þér.
    Á þeirri síðu er þessi fíni hnappur fyrir skráningu nýrra leiða.

    Ég hef nú trú á því að þetta hafi verið meiri tilviljun en gert með vilja.

    En nú er þessi fíni þráður fyrir skráningu nýrra leiða að verða út krotaður í tuði um að það þurfi að koma þessu í lag á ÍSALP vefnum.

    kv.
    Palli

    Ha, ha, ha.. rétt hjá þér Palli. Þetta var nú bara óvart :) Ég leiðrétti þetta. Varðandi framtíðar lausn á skráningum á leiðum, þá munum við skrifa góðan pistill um þetta fljótlega til útskýra þetta betur svo að fólk sé betur upplýst um þetta.

    P.s. Ég mun svo eyða út þessari umræðu til að hreinsa þennan þráð af öðru en klettaklifur nýskráningum á morgun til að gefa fólki tíma til að lesa þetta. Ef þið viljið ræða meira um þetta mál þá stofnið frekar til þess nýjan þráð.

    Kv.
    Arnar

Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.