Myndin af Beth Rodden

Home Forums Umræður Klettaklifur Myndin af Beth Rodden

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46440

    Sá í fréttinni af nýju leiðinni hennar Beth Rodden, að þar er hún skráð fyrir mynd af sjálfri sér að klifra, sem fær vart staðist. Þegar maður rýnir betur í myndina sjálfa þá sést að hún er merkt Ace Kvale (www.acekvale.com/).

    Skemmtilegt að rifja það upp að hann var einmitt einn af þeim sem voru að sniglast á Hnappavöllum þegar klettaklifurfestivalið stóð sem hæst í fyrra (eða var það í hittifyrra?). Þetta var Marmot teymi að gera einhverja heimildamynd og ræddu við nokkra lókal klifrara á staðnum.

    Sædís fékk svo póst um daginn frá stelpunni á bakvið vídeócameruna, en við bíðum jú spennt eftir að fá að sjá hvernig þetta kemur út. Veit Sædís eitthvað meira um málið?

    #52545
    Smári
    Participant

    Ég hef þann slæma ávana að þegar ég hef ekki hugmynd um hver myndasmiðurinn er (þ.e. þegar ég stel myndum af netinu) þá skrifa ég nafnið á módelinu fremur en að skrifa ekki neitt….

    En gaman að því að það hafi einmitt vera Kvale sem tók myndina.

    kv. Smári

    #52546
    0105774039
    Member

    Jú, jú, mikið rétt, Cécile sendi slatta af eintökum af myndinni “íslenska” heim til Íslands og bað mig að dreifa til þeirra sem hefðu áhuga. Ég skal fá einhvern heima til að skutla þeim í Klifurhúsið/Ísalp svo fólk geti nálgast eintak.

    #52547
    Smári
    Participant

    taktu endilega eitt frá fyrir mig.

    kv. Smári

    #52548
    Skabbi
    Participant

    Var að fá í hendurnar 13 eintök af myndinni. HnappAvellir climbing festival kemur vissulega við sögu.

    Skemmtilegt að myndin skuli heita “Íslenska” en það er einmitt íslenska sem vefst mjög fyrir sögumanni myndarinnar.

    Allez!

    Skabbi

Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.