Myndasýning með Kitty Calhoun og félögum

Home Forums Umræður Almennt Myndasýning með Kitty Calhoun og félögum

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47099
    1811843029
    Member

    Hæhæ

    Það eru nokkrar erlendar klifur hetjur að koma til landsins og þau eru búin að bjóðast til að sýna myndir og segja sögur fyrir Isalp fólk og aðra sem hafa áhuga.

    Þetta eru Kitty Calhoun, Jay Smith og Pat & Dawn Ormond, þau eru búin að gera ansi margt áhugavert og pottþétt mjög gaman að kynnast þeim aðeins.

    Næsta þriðjudag, 14 febrúar klukkan átta í húsakynnum klúbbsins.

    Hverjir ætla að mæta?

    #57479
    1811843029
    Member

    Fimm notendur búnir að “þakka”…

    Ætla ekki fleiri að mæta?

    Þau buðust til að koma og hitta klúbbfélaga, vonandi koma klúbbfélagar að hitta þau!

    #57480
    Björk
    Participant

    jú að sjálfsögðu mætir maður á svona.

    Um að gera að bæta þessu á dagskránna og þar er líka hægt að bæta við skráningarmöguleika :)

    #57481
    2109803509
    Member

    Ég ætla ekki að missa af þessu :)
    Svo var ég búin að heyra orðróm um að Albert Leictfried yrði með myndasýningu á næstunni veit e-r nánar um það?

    kv. Berglind

    #57487
    0703784699
    Member

    reyni að gera allt til að missa ekki af þessum stórviðburð

    er þetta annars ekki klukkan 20?

    Er ÍSALP nógu stórt? er búið að breiða út boðskapinn?

    #57488
    1811843029
    Member

    Jú, klukkan 20!

    Góð spurning Himmi. Það var einmitt pælingin með því að skoða stemmarann hérna að komast að því hvort salurinn sé nógu stór.

    Við ákváðum að halda þetta í Isalp salnum og þröngt mega sáttir sitja. En það er auðvitað hægt að færa þetta í stærri sal ef við sjáum fram á að allt fyllist, en það er pláss fyrir 40+ manns í Isalp salnum.

    Orðrómurinn um að Albert Leictfried ætli að halda myndasýningu næsta föstudag er réttur. En það Fjallakofinn sem býður uppá hana og Dóri ætlar að senda út tilkynningu mjög fljótlega!

    Atli

    #57489
    Skabbi
    Participant

    Takk fyrir skemmtilega myndasýningu í gær, þó að Kitty sé ekki ýkja há í loftinu er hún augljóslega hörkunagli.

    Vonandi fá þau sæmilegt færi á meðan á dvölinni hér stendur.

    Skabbi

    #57494
    2809774899
    Member
    Berglind Aðalsteinsdóttir wrote:
    Ég ætla ekki að missa af þessu :)
    Svo var ég búin að heyra orðróm um að Albert Leictfried yrði með myndasýningu á næstunni veit e-r nánar um það?

    kv. Berglind

    . Albert fór af skerinu á sunnudag, þannig að það verður varla myndasýning, nema kannski að Gummi T haldi fyrir okkur sögustund.

Viewing 8 posts - 1 through 8 (of 8 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.