Klifursiðferði

Home Forums Umræður Keypt & selt Klifursiðferði

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47034
    0703784699
    Member

    Hér kemur eitt skemmtilegt topic sem ég held að flestir ættu að hafa skoðun á,

    http://www.alpinist.com/doc/web10s/newswire-david-lama-compressor-bolts

    Á maður að hætta að kaupa Red Bull. Er í lagi að gera leið erfiðari (free) en bolta hana? (þetta voru orð Lama ekki mín)

    Hvað gerist þegar maður tekur boltann úr í svona leið, þá verður eftir “sár” sem fyllist af vatni, frýs svo yfir veturinn og springur síðan út og leiðin gjörbreytist? Kannski er það í lagi því það gerist hvort eð er í sprungum sem eru fyrir?

    kv.Gimp

    #55460
    Skabbi
    Participant

    Þetta er svo fjarlægt manni að maður nennir varla að hafa skoðun á því. Blessunarlega er íslenskt klifursamfélag nægilega lítið til þess að þokkalega vel er hægt að fylgjast með því að hvar bolta ber niður.

    Það er hinsvegar umhugsunarefni að engin umræða um siðferði boltunar í vetrarklifri hefur átt sér stað. Er yfir höfuð til e-ð íslenskt siðferði þegar kemur að boltun? Fyrir utan kannski að bolta ekki Stardal. Ástæða þess að ég nefni þetta er fyrst og fremst aukinn áhugi á boltuðu vetrarklifri. Bæði innlendir og erlendi klifrarar hafa sett inn bolta undanfarna vetur og svosem ekkert nema gott um það að segja. Það er væri hinsvegar æskilegt að menn hefðu skoðanir á því hvar heppilegast sé að bolta og hvort til séu svæði sem við viljum halda boltalausum fyrir vetrar (og sumar) klifur.

    Allez!

    Skabbi

    #55462
    0703784699
    Member

    Will Gadd hafði þetta um málið að segja…

    http://gravsports.blogspot.com/2010/06/david-lama-red-bull-patagonia.html

    kvHimmi

    #55463
    0703784699
    Member

    En af því það er nú búið að opna f. umræðu um boltun hér heima að þá held ég að það sé þörf umræða.

    Varðandi ísklifur að þá held ég að það sé ennþá svo stutt á veg komið að það er ekki farið að skemma f. hinum almenna borgara, og held ég að enginn í klifursamfélaginu setji sig upp á móti boltun í ís þar sem það er hægt.

    En hvað með ný klifursvæði, hvað með að setja upp toppakkeri í Stardal, hvað með endurboltun og annað?

    Gaman væri að heyra í tómum tunnum,

    Himmi

Viewing 4 posts - 1 through 4 (of 4 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.