klifurfélagi fyrir norðan?

Home Forums Umræður Klettaklifur klifurfélagi fyrir norðan?

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45473
    1908803629
    Participant

    Sælir klifrarar,

    Það stefnir allt í það að ég muni fara nokkuð reglulega norður í sumar, þ.e. yfir helgi, og er ég þá klifurfélagalaus í þeim ferðum. Þar sem mig dauðlangar að nýta þessar ferðir í eitthvað meira en að dúlla mér með konunni þá datt mér í hug að athuga hvort það væri einhver einmanna klifrari þarna fyrir norðan, sem er að taka ca. 5.10 sportklifur og V3 boulder, og vantar félaga.

    Þetta er kannski langsótt en sakar ekki að reyna. Ég er m.a. að fara norður um helgina og tek allar græjur með. Sé einhver sem sér aumkun á eirðarlausum klifrara þá getur hann hringt í mig í síma 824-5846.

    #49854
    0309673729
    Participant

    Prófaðu að bjalla í hann Gerardo. Hann býr á Akureyri og klifrar 5.11 ef ég man rétt. Hann segist lítið hafa klifrað fyrir norðan vegna skorts á klifurfélaga.

    http://stefania.unak.is/stefania/strammi.asp?starfsm=GERARDO

    kveðja
    Helgi Borg

    #49855
    1908803629
    Participant

    Sæll Helgi,

    Þakka þér kærlega fyrir þessa ábendingu, ég talaði Gerardo og fórum við að klifra saman á laugardaginn í Munkaþverárgili og tókst vel til.

    kv. Ágúst

    #49856
    2003793739
    Member

    Hann hefur fullnægt þeim kröfum um 5.10 sportklifur og V3 boulder?

    Kv
    Halli

    #49857
    1908803629
    Participant

    Þetta voru ekki beinlínis kröfur (enda ekki miklar) heldur gert til að láta vita að hverju menn væru að ganga að, þ.e. þetta er ca. það sem ég er að klifra. Vildi ekki gera einhverjum úberklifraranum það að hanga með einhverjum byrjenda eins og mér.

    Hann hafði reyndar ekki klifrað lengi þannig að úthaldið var ekki upp á sitt besta en við smullum vel saman.

    Hann fullnægði þeim kröfum að vera góður kilifurfélagi og áttum við gott klifur á þessum frábæra klifursvæði Eyjafirðinga.

Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.