Klifur í sumar. Vídjó

Home Forums Umræður Klettaklifur Klifur í sumar. Vídjó

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47414
    2205892189
    Member

    Jæja, aðeins að dunda mér í dag að setja í eitt vídjó.

    Fínt að koma fiðring í fólk á þessum frábæru tímum með nóg af rigningu.

    youtube.com/watch?v=x5738MYhCOg

    http://www.youtube.com/watch?v=x5738MYhCOg

    Endilega kíkið á þetta meistaraverk.

    Ási

    #54598
    gulli
    Participant

    Siggi klifrar svo rólega og yfirvegað að maður fær engan fiðring heldur finnur bara fyrir syfju. Það var aðeins fyrir goluna og að maður sá bolinn aðeins blakta að ég steinsofnaði ekki yfir þessu.

    En hvernig er með þennan ís. Í fyrra var maður búinn að komast eina ferð í Múlafjall á þessum tíma …

    #54599
    Siggi Tommi
    Participant

    Já, þetta er hresst, eða alla vega áhugavert.
    Vissulega rétt hjá Gulla að það er ekki verið að bjóða upp á nein stökk og læti þarna en gaman öngvu að síður. :)
    Góð leið…

    Þessi rigningarsuddi mætti klárlega alveg fara að hætta fljótlega.

    #54600

    Rok á Hnappó! Why I never..

    Töff myndband. Falleg afgreiðsla á ‘yfirhanginu’.

    þetta minnir mig á það að mig langar sjúklega að sjá Progression! Félagi minn sagðist hafa farið á gráta yfir henni, haha.

    #54601
    Páll Sveinsson
    Participant

    Mér hlínar bara um hjartað við að sjá þessa flottu leið fá svona fallega uppáferð.

    kv.
    Palli

    #54602
    Sissi
    Moderator

    Ég er nú ekki sammála Gulla, horfði á allt myndbandið og hafði gaman af. Það er alveg eitt semi stökk þarna.

    Progression var sýnd í KH á föstudagskvöldið og boðið upp á afbragðsgott popp og kók. Ótrúlega flott mynd, alveg sikk. Þar tekur Tommy Caldwell feitan dýnó einhverstaðar í kringum 10 spönn á Kafteininum, þannig að Gulli myndi líklega ekki sofna yfir þeirri mynd.

    Sissi

    #54603
    gulli
    Participant

    Ahh, klikkaði á broskallinum … ekki illa meint, bara reyna stríða Sigga aðeins … en það er ekkert nýtt að ég og Sissi séum ekki sammála

    #54604
    Sissi
    Moderator

    Það er bara ekki rétt Gulli.

    #54605

    Ohh ertu ekki að grínast! Jæja, þetta fæ ég fyrir að skrópa í KH. Er hægt að kaupa myndina í sjoppunni?

    Djöfulsins.

    #54606
    Skabbi
    Participant

    Anna Guðbjört Sveinsdóttir upplýsti:

    Quote:
    Ohh ertu ekki að grínast! Jæja, þetta fæ ég fyrir að skrópa í KH. Er hægt að kaupa myndina í sjoppunni?

    Djöfulsins.

    Var það ekki, skrópað í Klifurhúsið til að hanga í sjoppunni. Er það svona sem afreksmenn verða til?

    Herra rigningarmánudagur….

    #54629
    Hrappur
    Member

    Já þetta er flott leið, einhvernveginn tókst mér að klifra hana aldrei né sjá hana nokkurtíman klifraða á öllum mínum Hnappavalla árum. Undarleg yfirsjón því leiðin virðist standa undir nafni!

    kv. Hrappur

Viewing 11 posts - 1 through 11 (of 11 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.