Klifranlegir klettar

Home Forums Umræður Klettaklifur Klifranlegir klettar

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46652
    2307754439
    Member

    Ég var að keyra frá Grindavík til Reykjavíkur og fór Krísuvíkurleiðina og var með augun opin fyrir klettum, fór reyndar aldrei útúr bílnum til að athuga, en ég sá nokkra kletta á leiðinni, þann fyrsta sem ég tók eftir var rétt fyrir aftan Svartsengi, svo voru einhverjir klettar á leiðinni, sýndist að þeir sem helst kæmu til greina væru frekar snemma á Krísuvíkurleiðinni.
    Þar sem ég er nýr í sportinu og ekkert mentaður í grjótafræði þá langar mig að spyrja hvort einhverjir viti hvort eitthvað af þessum klettum séu klifranlegir eða hvort þetta sé allt laust í sér og hættulegt.

    #48047
    0311783479
    Member

    Ég veit til þess að Stebbi Smára, Hjalti og Valdi fóru síðasta sumar í grjótglímu í nágrenni Grindavíkur, en ég veit ekki meir um þessa kletta sem þú talar um. Réttast væri að reyna að hitta á þá í Klifurhúsinu (www.klifurhusid.is) og spyrja þá útí þetta því Stebbi er manna fróðastur um klifranlega kletta hér á landi

    -kveðja
    Halli

    Ps: Annars er miklu styttra í Stardalinn sem magnað svæði og þar var frábært í góða veðrinu í gær.

    #48048
    Ólafur
    Participant

    Rétt vestan við afleggjarann að Vogum á Vatnsleysuströnd, og sunnan megin við Reykjanesbraut eru 8-12m háir klettar sem hægt er að klifra í. G.r.f. að það séu klettarnir sem Halli talar um. Þeir sjást hinsvegar ekki frá veginum og eru ekkert sérstaklega nálægt Svartsengi þ.a. það eru sennilega ekki klettarnir sem um ræðir. Hef ekki heyrt um neina kletta við Svartsengi.

    –ÓliRaggi

Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.