Ísklifurfesteval 2005

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Ísklifurfesteval 2005

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45948
    1210853809
    Member

    Ætla ekki fleiri á ísklifurfestevalið en þeir sem eru nú þegar búnir að skrá sig ? þar sem þrír ísklifrarar koma saman þykir nú varla festeval ! Hvað er það sem veldur þessu þáttökuleysi ? Hugsanlega fjarlægðin frá bænum eða kannski eitthvað annað sem veldur, eða eru kannski fleiri sem ætla að fara en þeir sem eru búnir að skrá sig, festevalið er nú bara næstu helgi…

    Jósef

    #49427
    1210853809
    Member

    …. já og svo eitt enn, hvað kostar svefnpokapláss fyrir þá sem ekki ætla að vera með í þessu tilboði hjá Hótelinu ?

    #49428
    Robbi
    Participant

    skoðaðu veðurspána…rigning alla vikuna og sólskin og hiti um helgina.
    Robbi

    #49429
    0304724629
    Member

    Tja, maður var nú orðinnn spenntur í að fara, enda sjóðheitur eða ískaldur eftir helgina.

    rok

    #49430
    1210853809
    Member

    Já já, ég er búin að líta á veðrið ! það er þá hægt að færa festevalið í Haukadalinn eða eitthvað annað þó að það sé líka spáð hlínandi veðri sunnan og vestan lands..

    #49431
    0702892889
    Member

    mér sýnist nú að þetta ætti að sleppa, finnst allavega frekar súrt ef það verður hætt við þetta, spáin segir í kringum frostmark þangað til á sunnudag, þá á víst að byrja að hlýna…

    andri

    #49432
    1210853809
    Member

    en hvað segja umsjónarmenn festevalsins um þetta, eru þeir eitthvað búinir að spá í þetta með tilliti til veðurs o.fl ?

    #49433
    2806763069
    Member

    Hvaða, hvaða, spáin lítur bara mjög vel út. Hvað segir Einar Rúnar um veðurfar á Austurlandi?

    Er einhver fyrir austan sem getur sagt okkur eitthvað, held ekki að mannskapurinn fari að aka alla þessa leið upp á von og óvon?

    Persónulega væri ég hinsvegar til í að aka í Haukadalinn upp á von og óvon, enda sýndist mér vera eitthvað af ís á því svæðinu um helgina.

    #49434
    Jón Haukur
    Participant

    Keyrði um norðanvert Snæfellsnes um helgina, það var nánast enginn ís í Mýrarhyrnu, eða á öðrum svæðum á nesinu, þannig að ekki reikna með neinu þar. Haukadalurinn gæti hins vegar verið ók.

    jh

    #49435
    0704685149
    Member

    Ég gekk um Hörgárdalinn og niður í Norðurárdal á sunnudaginnl. Þar var nógur ís í fjöllum, lítill snjór. Frétti að það væri nógur ís í Skíðadal. Kinnin er líklega góð, þótt ég hafi ekkert heyrt.

    Húnbogi, er ís í Kinninni?

    Þið gætuð líka skroppið Norður, ef ísinn klikkar þá er alltaf opið á Skíðasvæðunum hér fyrir norðan, a.m.k Dalvík, búið að vera opið í allan vetur.

    En bíðið með að taka ákvörðun, bara ekki FRESTA þessu.

    Svo minni ég fólk á að skrá sig á Telemarkfestivalið.
    Það verður haldið.
    Bassi

    #49436
    1306795609
    Member

    Það verður að fara að taka ákvörðun. Austur, norður, vestur….??? Hvernig er annars með þetta, er mæting á fimmtudagskvöldinu?
    Ég get ekki beðið endalaust með að panta flugfar.

    Spáin er mjög góð fyrir helgina.

    rok

    #49437
    Robbi
    Participant

    Spáin segir að það verði vi frostmark mið/fim og svo hífandi frost á fös lau og sun. Ég tek undir með Ívari að keyra frekar í Haukadal í von eða óvon…svo er líka styttra að keyra (nema þú komir að austan.
    robbi

    #49438
    Anonymous
    Inactive

    Stjórn Ísalp ætlar að funda um þetta mál í kvöld. Ég sé ekki að Austurland sé lengur inni í myndinni eins og er. Mín persónulega skoðun er að Haukadalurinn sé staðurinn sem menn fari á.

    #49439
    1306795609
    Member

    Ég veit ekki hvar menn taka veðrið en mér finnst þetta nú bara mjög ásættanlegt! Hægviðri, bjart og frost. Ath að Berufjörður er mögulega í hléi fyrir éljum í norðan átt:

    Veðurhorfur á landinu næstu daga:

    Á föstudag: Norðvestlæg átt, 5-10 m/s. Él norðanlands, en skýjað með köflum eða léttskýjað sunnantil. Kólnandi veður.

    Á laugardag: Fremur hæg norðlæg átt. Stöku él norðan- og austantil, an annars bjart að mestu. Frost 2 til 8 stig.

    Á sunnudag og mánudag: Hægviðri og úrkomulítið. Fremur svalt í veðri. Gert 15.02.2005 kl. 08:30

    #49440
    1306795609
    Member

    Til viðbótár við hótelið á Djúpavogi má benda á:

    1. Mjög vel staðsetta bændagístinu á miðju hátíðarsvæðinu á bænum Eyjólfsstöðum í Fossárdal. Magnaður hömrum girtur dalur sem ekki sést frá vegi (sum sé hægt að vera mjög fullur þar út á hlaði án þess að Séð og heyrt mæti) ca. 10-12 min akstur frá Djúpavogi.

    2. Farfuglaheimili á bænum Berunesi norðanvert við fjörðinn með draumaútsýni yfir norðurhlíðar Búlandstinds. ca 25 min keyrsla frá Djúpavogi.

    Eiríkur Gíslason Þorgerðarsonar Þorleifsdóttur Hildibjarts hreppstjóra í Fossgerði á Berufjarðarströnd

    #49441
    1210853809
    Member

    Ég held að Haukadalurinn sé málið, það þarf allavega að taka ákvörðun um þetta sem fyrst !

    Jósef

    #49442
    Robbi
    Participant

    Ég er búinn að fara tvær helgarferðir í Haukadal og í bæði skiptin gist á Stót-Vatnshorni. Aðstaðan þar er til fyrirmyndar og þú ert ekkert bundinn við að fara á einhverjum ákveðnum tíma, bara borgar þegar þú ferð (sumstaðar áað vera búið að rýma fyrir 1200 á brottfarardag). Fyrir utan gistihúsið sem í eru 8 rúm, auk stofu, klósetti með sturtu og eldhúss eru þar einnig tveir skálar til viðbótar svo það vantar ekki pláss.
    Gistingin er stutt frá öllum klifursvæðunum svo Haukadalur er ekkert síðri kostur heldur en út í rassgatifyriraustanheilllengiaðkeyradæmið.
    Mér líst betur á Hakadalinn því ég nenni ekki að eyaöllum fös og sun í að keyra. Svo er líka ágætis logn inni í skálagili.
    Robbi

    #49443
    Anonymous
    Inactive

    Stjórn Ísalp er búin að hafa samband við heimamenn á Djúpavogi og það hefur ekki fengið almennilega staðfest hvort Ís sé þarna í miklum mæli þar sem menn hafa ekki mikið vit á því hvernig aðstæður eru nema þekkja til ísklifurs. Við fengum myndir sem teknar voru fyrir hláku og litu mjög vel út. Það er hins vegar dálítill ábyrgðarhluti að stefna þarna austur fjölda manna ef aðstaðan er ekki góð. Þá væri betur heima setið. Þetta sama gildir um Köldukinn það er langt að fara og menn þurfa að vera ansi vissir í sinni sök áður en haldið er landshorna á milli í von um góðar aðstæður. Fyrir mér er Haukadalurinn eina vitið það er tiltölulega stutt að fara og aðstaðan frábær.

    #49444
    Robbi
    Participant

    ef Haukadalurinn klikkar má vona að eitthvað sé í Austurárdal…hann er nú í leiðinni.
    robbi

Viewing 19 posts - 1 through 19 (of 19 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.