Ísklifur á góðum stað.

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Ísklifur á góðum stað.

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45814
    Anonymous
    Inactive

    Það var farið úr bænum sunnudag að klifra á hinu nýja ísklifursvæði Ívars og voru 9 mann með í förinni sem reyndist vera hin besta skemmtun og ekki var veðrið að skemma fyrir okkur. 5 nýjar leiðir litu dagsins ljós og á ennþá eftir að gera talsvert á þessu svæði bæði af erfiðum og léttum leiðum. Það er óhætt að hrósa Ívari fyrir þetta frábæra framtak.
    klifurkveðjur Olli

    #48347
    Stefán Örn
    Participant

    ….og hvar er staðurinn?

    #48348
    Jón Haukur
    Participant

    Austurárdalur, sem er fyrsti dalur til norðurs þegar komið er niður Bröttubrekku.

    Þar sem að vefarar klúbbsins eru búnir að setja upp “mínar síður” aftur þá hendi ég inn myndum af þessu með kvöldinu, þannig að… stay tuned!

    jh

    #48349
    0309673729
    Participant

    Það er hægt að setja inn allt að 3 myndir af hverri leið þegar nýjar leiðir eru skráðar. — Mæli eindregið með því að það sé gert!

    Menn einfaldlega merka inn leiðina með Photoshop eða einhverju álíka tóli og skella svo myndunum inn með skráningunni.

    Vænlegt er að hafa myndirnar ekki stærri en 600×600 pix og 60 KB, því annars er hætta á að kerfið ráðist á þær og minnki þær, með tilheyrandi gæða- og geðröskun.

    kveðja
    Helgi Borg

    #48350
    2806763069
    Member

    Ég bíð eftir að stafrænu gæarnir skelli inn myndum svo ég geti skráð leiðirnar sem við Haukur (aka: Kiddi, aka: stráksi, aka: Haukur litli) klifruðum.

    Annars var þetta nú ekki frábært framtak af minni hálfu heldur þeirra sem mættu í ferðina og það var nú ekki eins sárt og ég bjóst við að leyfa öðrum að taka leiðirnar, maður er greinilega að verða eitthvað meir eins og berlega kom fram í gær.

    Vonandi verður þetta hvatning til annara að drífa sig út og gera eitthvað á þessum besta ísklifurvetri í 3 ár eða lengur.

    #48351
    0309673729
    Participant

    ps.
    Fyrir vefinn er óvitlaust að minnka myndina niðrí vef-stærð (600×600) og skella síðan inn textanum. Þá er líklegra en ekki, að hægt verða að lesa hann á myndinni.

    kveðja
    Helgi Borg

Viewing 6 posts - 1 through 6 (of 6 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.