Ísalp 2001-2002

Home Forums Umræður Almennt Ísalp 2001-2002

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45033
    Jón Haukur
    Participant

    Sælt veri fólkið. Nú er loksins von um að blaðið fari að birtast í blaðalúgum ísalpara. Mikil vinna hefur verið lögð í blaðið á síðustu vikum og nú er von til að það verði prentað innan fárra daga. Blaðið er helmassíft, 68 síður og nánast allt í lit sem er mikil nýbreytni. Stefnan er sett á að koma blaðinu í póst fyrir páska. Því viljum við hvetja alla þá sem eiga eftir að borga ársgjaldið að gera það svo þeir megi njóta vel. Blaðið verður væntanlega sent á þá sem hafa borgað ársgjaldið, ekki nema að stjórnin taki pólitíska ákvörðun um annað.

    Að lokum þá vantar að sjálfsögðu efni fyrir næsta blað, þannig að það þurfi nú ekki að gera það að reglu að blaðið komi aðeins út annað hvert ár.

    jh

    #47900
    0304724629
    Member

    Frábært

    Ég er ekki viss um hvort ég borgaði árgjaldið. Hver getur staðfest það?

    rok

    #47901
    0309673729
    Participant

    Þú styður á “Mitt yfirlit” í efnisyfirlitinu neðst á hverri síðu. Þar færðu yfirlit yfir þínar greiðslur. Ef þú ert ekki sáttur við stöðuna þá hefurðu samband við Jón Gunnar gjaldkera sem sér um að setja inn upplýsingar í miðlægan gagnabanka ÍSALP. Netfangið hjá gjaldkera er gjaldkeri@isalp.is.

    kveðja
    Helgi Borg
    ritstjóri isalp.is

Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.