Hugmynd!!

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Hugmynd!!

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45376
    Freyr Ingi
    Participant

    HEY!!

    Eigum við ekki að skrúfa frá Grafarvogs-turninum atarna?

    Er ekki annars spáð jólafrostís?

    Góður pistill hjá Himma að neðan, Siffredi var töffari!
    Sá hann einu sinni, hann var með bleikt hár!!

    Þykir samt miður að sjá að norðanmenn eru farnir að stela gælunöfnum af sér meiri GIMPUM.

    Kv,
    Freysi

    #50120
    0704685149
    Member

    Sorrý, huxaði ekki út í það að nýyrðið gimp væri aðeins ætlað til nota sem stuttnefni eða sérnafn í íslenskri máli á suðurlandinu.

    “Frá því snemma á þessari öld hefur nafnorðið gimp verið nota yfir einstakling sem sé ekki alveg í lagi samkvæmt almennum skilgreiningum samfélagsins hvað sé eðlilegt.
    Gimp er nýyrði tekið úr ensku.
    Nafnorðið, gimp er notað í neikvæðri merkingu yfir einstaklinga.

    Vitað er að, nafnorðið gimp er fyrst nota í þessari merkingu, veturinn 2000 í Hlíðarfjalli þegar ónefndur, sunnlenskur brettadúdd kallar að stórum hópi manna á telemarkskíðum að þeir séu ,,gimp”.” Þetta er bein tilvitnun úr þættinum “íslenskt mál” sem er á Rás 1, þriðjudaginn 8. maí 2001.

    Dæmi um aðra notkun á orðinu gimp sem nafnorði, sjá efst á þessari heimasíðu:
    http://www.blog.central.is/bazilla/

    einnig á heimasíðunni hér að neðan er nafnorðið gimp notað í neikvæðri merkingu yfir ungar konur:
    http://www.vicmackey.blogspot.com/

    Mér er ílla við það að vera þjófkenndur, þar sem ég reyni að vera góður og verða að betri manni ( hér er t.d. manni notað sem nafnorð en ekki suttnefni á t.d. Markúsi eða Ármanni )

    kv.
    Bassi

    #50121
    Freyr Ingi
    Participant

    Hægan, hægan, eru menn farnir að kljást um það hver fái að vera LE -GIMP

    pantekki!

    En.
    Hver sér eiginlega um klifurturninn?

    Hann er í eigu ÍTR ekki satt?

    Er enginn tengiliður frá ísalp við þessa menn sem gæti sagt þeim hvenær er sniðugt að skrúfa frá.

    Er eitthvað bilað? Frostsprungið?

    #50122
    1709703309
    Member

    Hallgrímur Magnússon, kom að þessu verkefni, einnig held ég að Guðmundur Helgi hafi eitthvað verið í þessu o.fl.

    Til að hægt sé að klifra þarf að koma sæmilegur frostakafli til að nægilegur ís safnist. Einn og einn frastadagur duga skammt.

    En auðvitað þarf að fylgjast með þessu þegar rétta tíðin kemur.
    Annars þekki ég ekki ástand turns né vatnslagna.

    Með kveðju,
    Stefán Páll Magnússon

    #50123
    0607625979
    Member

    Voða vitiði lítið um orð, en hér kemur það: Himpigimpi = lítilsnýtt, lítið og óverlulegt, lítilmótleg manneskja, flón.
    Orðdæmi:
    Þið eruð nú meiri himpigimpin!
    Himpagimpaklúbbur.

    Góðar stundir

    #50124
    Freyr Ingi
    Participant

    Sko, til að hafa þetta á tæru þá erum við ekki að tala um orðið “himpigimpi”.
    Okkar orð er “Himmigimp”.

    -H I M M I G I M P-
    fylgjast með fr. Stefanía.

    #50125
    0703784699
    Member

    Segi pass við Gimp umræðunni en ef einhver vill ræða það eitthvað frekar að þá er frjálst að senda póst á rafrænan hátt á himmigimp@hotmail.com

    Annars að þá kannaði ég með turninn síðasta vetur. Tók málið upp á vefnum og reyndi svo að fylgja því aðeins eftir með símtali.

    Jú ÍTR sjá um þetta og það voru Hallgrímur og nokkrir aðrir góðir menn sem sáu um að byggja og fá efnið og leyfi.

    Málið er að hringja í félagsmiðstöðina í Grafarvogi, held hún heiti Sygin eða álíka. Ég talaði við mann þar sem sér um þetta og heitir Sigurgeir og sagði hann mér að leiðslan væri sprungin og þyrfti bara að gera við þetta. Í framhaldinu væri ekkert mál að setja þetta í gang á frostaköflum. Ég held að það þurfi ekki meira en gott frost í 2-3 daga til að fá nægjanlega skán til að príla í, en því lengra því betra. Hann ætti að muna vel eftir því að maður að nafni Himmi hringdi í hann í fyrra til að kanna með þetta síðan hefur þetta bara fallið í gleymsku og ekkert gerst vegna tímaskorts. En ég veit ekki hver á að bera kostnað á viðgerð á þessu? En það væri náttúrulega brill ef menn sæju sér fært að gefa smá tíma aflögu í þetta og koma þessu í lag.

    Freyzi þú ert kjörinn í málið…..sjáumst svo í næsta frostakaflan.

    kv.Himmi

    http://www.gufunes.is/

Viewing 7 posts - 1 through 7 (of 7 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.