Helgin

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Helgin

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47447
    Siggi Tommi
    Participant

    Jæja, ætla menn ekki að rífa af sér slenið og brenna sveittu jólasteikinni og konfektinu í smá ísbrölti?

    Erum að gæla við að mæta í Múlafjall á morgun (laugardag) og e.t.v. á sunnudag.

    Spáin er þokkalega köld en eflaust er þorrinn af ísnum lekinn niður. Alltaf nóg af grjóti til að jóðla sér á samt…

    Einnig eru án efa fínar aðstæður í Eilífsdal og máski Villingadal en önnur svæði tvísýn.

    Verðum mættir í Hvalfjörðinn um eða fyrir birtingu á morgun. Vonumst til að sjá fleiri…

    Var annars í Aðaldal um jól/áramót og gluggaði yfir í Köldukinn í sjónauka. Þar var ísinn í þynnra lagi, afar lítið við sjóinn en slatti búinn að myndast kringum Frygð/Upprisu svínanna/E222 og það. Stekkjastaur allur að koma til að ofan en skeggið bara rétt að byrja að teygja sig niður slúttið. Alla vega 2-3 vikur af góðu frosti í að það verði brúklegt nema menn vilji treysta á Frygð og co.

    #52153
    1108755689
    Member

    Þetta hljómar vel. Auglýsi hér með eftir klifurfélaga í einhverja skemmtilega 3. gráðu.

    Mbk

    Bragi

    #52154
    Freyr Ingi
    Participant

    Líst vel á, ég og Raggi mætum vaskir í Múla á morgun.

    FIB

    #52155
    1811843029
    Member

    Bragi!

    Mig vantar félaga á morgun…hringdu ef þú hefur áhuga!

    Kv.

    Atli Páls.
    S:6914480

    #52156
    1108755689
    Member

    Ég, Maggi og Atli verðum á svæðinu.

    Bragi

    #52157
    1108755689
    Member

    Iss…

    Fórum fýluferð í Hvalfjörðinn. Þar var ekkert í boði. Horfðum inn Eilífsdal úr fjarska. Þar var einhver ís. Hugsanlega í aðstæðum en við vorum of seint á ferðinni.

    Bragi

    #52158
    Arnar Jónsson
    Participant

    Kíktum í múlan í smá þurrtólun, vorum seint á ferðinni og þurftum að fara snemma til baka þannig að við léttum okkur nægja að fara í neðsetu höftin í múlanum og náðum við að beita tólum í stein og fara nokkrar ferðir áður en heim var haldið.

    Kv.
    Arnar

    #52159
    AB
    Participant

    Við Eyþór fórum NA-hrygginn á Skessuhorni í frábærum aðstæðum en skyggnislausu veðri. Skemmtilegt brölt.

    AB

    #52160
    Siggi Tommi
    Participant

    Jæja, fórum í Múlafjallið og sáum ekki eftir því þrátt fyrir dulítið ísleysi og allnokkuð rok.

    Myndir og smá komment á
    http://picasaweb.google.com/hraundrangi/MLafjallMixklifur5JanAr2008

    Von er á fleiri myndum frá Robertino á næstu dögum.

    #52161
    Smári
    Participant

    Frábær dagur í Múlanum!

    Takk fyrir daginn

    #52162
    Stefán Örn
    Participant

    Ég, Robbi, Sissi, Freyzi og Skabbi fórum í Múlafjallið í dag.

    Enduðum á að klifra tvær leiðir í Leikfangalandi auk þess sem Freyzi og Robbi léku sér í tveim styttri mixleiðum alveg við niðurferðarskriðuna, steinsnar frá Pabbaleiðinni og Íste.

    Kom mér á óvart hve mikill ís var þarna. Það var a.m.k. minna um mix í Leikfangalandi en við áttum von á.

    Góður dagur í Múlanum.

    Hils,
    Steppo

    #52163
    Sissi
    Moderator

    Beisik dagur á fjöllum.

    Siz

    #52164
    Sissi
    Moderator

    Nafnafastistinn kominn upp í mér.

    Við fórum línu sem er í miðjunni inni í hvelfingunni fyrir innan Stíganda. Einhversstaðar sá ég að ein línan í þessari skál heitir Frosti. Þekkir einhver nöfnin á þessum þremur?

    Lengst til vinstri endar í ansi mögnuðu þaki, línan í miðjunni er frekar feit og lína með miklu rennsli lengst til hægri. Sést glitta í toppana á þeim á þessari mynd (gömul) http://gallery.askur.org/main.php?g2_itemId=158546.

    Síðan fórum við meiri alpafílings mixleið handan við hornið (innar), svo sem ekki víst að það heiti neitt.

    Kannski að Palli, Olli og félagar þekki nöfnin á þessu?

    Kveðja,
    Siz

    #52165
    Robbi
    Participant

    Merkilegt hvað var “mikið” af ís miðað við alla rigninguna sem hann hefur mátt þola.
    Ef einhver (lesist Palli, Olli, Guðmundur Helgi, Hallgrímur og allir hinar kempurnar sem ég taldi ekki upp) þekkir nöfn á leiðunum þá vinsamlegast gefið ykkur fram.
    Það þýðir ekki að benda á einhverja aðra og bíða eftir að þeir gerið það. Endilega sendiði línu.

    Robbi
    roberthalldorsson(hjá)gmail(punktur)com

    #52166
    Ólafur
    Participant

    Að því er ég best veit er Frosti línan lengst til hægri í Leikfangalandi (og væntanlega sú sem glittir í lengst til hægri á myndinni sem Sissi vísar í). Hef ekki heyrt að hinar leiðirnar þarna hafi nöfn.

    Kannski veit einhver betur?

    ó

    #52167
    Ólafur
    Participant

    Meira: Ef mér skjátlast ekki þá er þetta Frosti sem er fjærst og sést best á myndinni. Í forgrunni er svo væntanlega önnur hvor nafnlausu/óþekktu leiðanna þarna í gilinu.

    http://picasaweb.google.com/hraundrangi/SklifurMLafjall2Des2007/photo#5139739272175356370

    (Myndin er í boði Sigga Tomma).

    #52168
    Páll Sveinsson
    Participant

    Sko þetta er ekki einfalt mál.

    Á sínum tíma var búinn til leiðarvísir um hvalfjörð. Mikið af leiðum voru skráðar í hann og líka vantar nokkrar sem var búið að fara. Eftir að ég fór að klifra í múlafjallinu töldum við að það væri búið að klifra allar leiðirnar og því voru þær aldrei nefndar. Síðan hefur þetta haldið svona áfram. Fullt af flottum leiðum sem engin veit hver fór fyrstur og hvað heita og hvar eru.

    Ég nefndi Íste en er ekki viss um að hafa verið fyrstur. Pabbaleiðina á ég og Olli. (hún var ekki boltuð um helgina. Hún er hægramegin við íste og vinstramegin við þá sem var boltuð um helgina.) Leikfangaland er líka nafn eftir mig og það er rétt að Frosti er línan lengst til hægri. Það hafa verið farnar 5 til 6 flottar línur upp leikfangaland.

    Það er búið að fara ótrúlegan fjölda leiða í múlafjalli og sumarhverjar algör gullkorn.
    Það er löngu þarf verk að tína þetta saman og teikna á blað.
    Myndirnar um helgina eru samt ónothæfar vegna þessa að þar sem ísinn er venjulega er hann allur horfin.

    kv.
    Palli

    #52169
    Páll Sveinsson
    Participant

    http://picasaweb.google.com/hraundrangi/SklifurMLafjall2Des2007/photo#5139739285060258290

    Góðar myndir hjá Sigga og dæmi um hvað hefur verið gert í Múlafjalli.

    kv
    Palli

    #52170
    2802693959
    Member

    Gekk á Þverfellshorn síðastliðinn laugardag í fylgd Leifs Arnar og Guðjóns Marteins. Náðum ágætri siglingu upp hornið og gátum ekki stoppað með góðu móti fyrr en halla fór undan að norðanverðu. Gengum vanmáttugir undir Þilið sem virtist í feitum aðstæðum – amk. betri en er við fórum það um árið- og Tjaldsúlurnar voru vel kleifar, nema kannski helst sú lengst til vinstri. Með aðeins nokkrar ísskrúfur upp á vasann varð Einfarinn fyrir valinu… og hann hefði næstum mátt skíða niður með vel brýnda kannta. Frábær dagur og engan annan að sjá … svo trúlega vorum við þeir sem til sást (sjá ofar)! Alltaf gaman að klifra fyrir áhorfendur þótt ljóst sé að þeir hafi flykkst um aðra um nýliðna helgi.
    Allavega… hér eru aðstæður úr nokkru návígi úr Eilífsdal laugardaginn 5. jan.
    http://picasaweb.google.com/jongauti/VerfellshornEilFsdalur
    kv, jgj

Viewing 19 posts - 1 through 19 (of 19 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.